Angela Baby bị 'tóm sống' cảnh phì phèo thuốc lá, gương mặt lộ vẻ hốc hác

Angela Baby từng nhiều lần bị bắt gặp hút thuốc lá khiến hình tượng của cô xấu đi.

Trang Sohu ngày 12/5 đưa tin, một số phương tiện truyền thông mới đây có tung loạt hình ảnh Angela Baby cùng một người bạn đang nghỉ dưỡng tại Nam Á.

Trong hình ảnh được đăng tải, Angela Baby cùng người bạn của mình mặc đồ đơn giản với áo phông cùng quần short ngắn, đầu đội mũ rộng vành che nắng.

Cánh săn ảnh cho hay, gương mặt của Angela Baby hôm đó trông khá hốc hác và tiều tụy. Đáng chú ý chính là việc Angela Baby rất tự nhiên và điêu luyện khi hút thuốc lá phì phèo.

Angela Baby bị tóm sống cảnh phì phèo thuốc lá, gương mặt lộ vẻ hốc hác-1
Angela Baby bị "tóm sống" khoảnh khắc phì phèo thuốc lá.

Angela Baby bị tóm sống cảnh phì phèo thuốc lá, gương mặt lộ vẻ hốc hác-2

Tuy không hút thuốc trước mặt trẻ nhỏ, nhưng những hình ảnh này cũng khiến cho hình tượng của Angela Baby xấu đi trong mắt công chúng.

Angela Baby bị tóm sống cảnh phì phèo thuốc lá, gương mặt lộ vẻ hốc hác-3
Nữ diễn viên từng nhiều lần bị bắt gặp hút thuốc lá trong phòng kín.

Đây thực tế không phải lần đầu tiên cánh săn ảnh bắt gặp khoảnh khắc Angela Baby hút thuốc lá. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, có vẻ như bà xã Huỳnh Hiểu Minh còn nghiện thuốc lá.

Mỗi lần căng thẳng, Angela Baby sẽ hút thuốc để giải tỏa. Không ít người cho rằng, là một nghệ sĩ Angela Baby nên chú ý tới hình tượng của bản thân hơn nữa.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/angelababy-bi-tom-song-khoanh-khac-phi-pheo-thuoc-la-guong-mat-lo-ve-hoc-hac-162211205221458589.htm

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất