Angela Baby 'cắm sừng' Huỳnh Hiểu Minh, người thứ 3 bị vạch mặt?

Người hâm mộ đã phát hiện ra Thái Từ Khôn trong bức ảnh Angela Baby chụp lại khi đi du lịch cùng bạn bè.

Mới đây, một người bạn của Angela Baby đăng tải bức ảnh chụp cùng nữ diễn viên khi cả hai cùng đi du lịch. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã soi ra được sự xuất hiện của Thái Từ Khôn trong bức ảnh trên.

Angela Baby cắm sừng Huỳnh Hiểu Minh, người thứ 3 bị vạch mặt?-1
Fan soi ra Thái Từ Khôn trong ảnh Angela Baby đi du lịch với bạn thân

Angela Baby cắm sừng Huỳnh Hiểu Minh, người thứ 3 bị vạch mặt?-2

Theo cư dân mạng phân tích, Angela Baby và Thái Từ Khôn cùng ghi hình chương trình Keep Running vào ngày 28/5 và 30/5. Riêng ngày 29 không có lịch trình nên cả hai đã đi du lịch với bạn bè.

Trước đó vào ngày 29/5, Thái Từ Khôn cũng đăng tải một tấm ảnh mặc bộ quần áo giống vậy lên Weibo cá nhân, nghi ngờ là do Angela Baby chụp cho.

Angela Baby cắm sừng Huỳnh Hiểu Minh, người thứ 3 bị vạch mặt?-3
Bức ảnh bị nghi do Angela Baby chụp cho 

Ngay lập tức, hàng loạt tin đồn hẹn hò, ngoại tình bủa vây Angela Baby và Thái Từ Khôn. 

Trước những tin tức tiêu cực lan truyền trên mạng, bạn của Angela Baby đã phải lên tiếng: "Đó chỉ đơn thuần là buổi đi chơi cùng bạn bè. Hiện tại vì ảnh kia mà bạn tôi bị mắng chửi, tôi cũng không dám đăng ảnh gì nữa. Xin đừng phát tán tin đồn, cảm ơn".

Đồng thời, nam thần tượng Lucas Hoàng Húc Hi cũng đăng tải bức ảnh chụp cùng Thái Từ Khôn và Đổng Tư Thành lên mạng nhằm khẳng định không hề có chuyện Thái Từ Khôn và Angela Baby đi du lịch riêng.

Angela Baby cắm sừng Huỳnh Hiểu Minh, người thứ 3 bị vạch mặt?-4
Thực tế Thái Từ Khôn đi du lịch còn có sự góp mặt của Hoàng Húc Hi và Đổng Tư Thành

Angela Baby cắm sừng Huỳnh Hiểu Minh, người thứ 3 bị vạch mặt?-5
Thái Từ Khôn và Angela Baby

Thái Từ Khôn sinh năm 1998, kém đàn chị Angela Baby 9 tuổi. Anh hiện là nam thần tượng nổi tiếng hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ.

Thái Từ Khôn và đàn chị Angela Baby có mối quan hệ thân thiết sau khi cùng tham gia show thực tế Keep Running (Running Man phiên bản Trung). 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-baby-bi-nghi-ngoai-tinh-voi-thai-tu-khon-n-263860.html

Thái Từ Khôn Angela Baby

Tin tức mới nhất