Rò rỉ hình ảnh Angela Baby đi tiếp rượu khi còn là mẫu vô danh

Hình ảnh cho thấy Angela Baby khá ngại ngùng khi bị một người đàn ông đưa chai bia lên miệng.

Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Angela Baby làm người mẫu teen ở Nhật Bản hơn 15 năm trước. Trong ảnh, có thể thấy bà xã Huỳnh Hiểu Minh thoải mái chụp ảnh cùng một người đàn ông lạ mặt.

Tuy nhiên khi người này đưa chai bia đến gần miệng, Angela Baby tỏ ra khá ngượng ngùng và chịu ép buộc. 

Rò rỉ hình ảnh Angela Baby đi tiếp rượu khi còn là mẫu vô danh-1
Hình ảnh gây tranh cãi của Angela Baby

Theo những người trong cuộc tiết lộ, thời điểm đó Angela Baby chỉ là một người mẫu vô danh. Bên cạnh việc tham gia chụp quảng cáo hay tạp chí, người đẹp cũng phải tuân theo thỏa thuận trong hợp đồng của các công ty giải trí, không ngoại trừ việc đi tiếp rượu. 

Mức lương của những người mẫu như Angela Baby khá thấp, đồng thời không có hậu thuẫn hay chống lưng trong nghề. Ngoài ra, những hình ảnh này cũng được chụp khi cô còn là trẻ vị thành niên, chưa đủ 18 tuổi.

Rò rỉ hình ảnh Angela Baby đi tiếp rượu khi còn là mẫu vô danh-2Rò rỉ hình ảnh Angela Baby đi tiếp rượu khi còn là mẫu vô danh-3Rò rỉ hình ảnh Angela Baby đi tiếp rượu khi còn là mẫu vô danh-4
Angela Baby khi là người mẫu tại Nhật Bản

Angela Baby bắt đầu tham gia các hoạt động trong showbiz từ năm 14 tuổi. Trước khi trở thành ngôi sao hàng đầu như hiện nay, người đẹp cũng phải trải qua một quãng thời gian dài khó khăn.

Cô từng có thời gian làm người mẫu tại Nhật Bản, tham gia các sàn diễn nhỏ hay nhảy phụ trong concert của Châu Kiệt Luân.

Tháng 6/2012, Angela Baby chính thức ký hợp đồng với Hoa Nghị huynh đệ, công ty quản lý nổi tiếng của Trung Quốc và thành lập một phòng làm việc độc lập. Sự nghiệp của người đẹp tại thị trường Đại lục ngày một thăng hoa hơn sau khi cô hẹn hò và kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh.

Rò rỉ hình ảnh Angela Baby đi tiếp rượu khi còn là mẫu vô danh-5

Dù đã gia nhập làng giải trí một thời gian dài, song cô vẫn thường gây tranh cãi vì kỹ năng diễn xuất yếu kém. Tuy nhiên, Angela Baby rất biết cách khai thác thế mạnh của mình là thời trang và show truyền hình thực tế, nhờ đó vươn lên thành một trong những ngôi sao ăn khách và giàu có bậc nhất Cbiz. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-baby-di-tiep-ruou-khi-con-la-nguoi-mau-vo-danh-n-225474.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất