Huỳnh Hiểu Minh ly hôn Angela Baby

Angela Baby dính nghi vấn có bạn trai mới ngay sau khi ly hôn

Một người đàn ông lạ đăng ảnh thân mật bên Angela Baby khiến cư dân mạng đồn đoán cô đã có bạn trai mới khi vừa chia tay Huỳnh Hiểu Minh.

Cư dân mạng xứ Trung đang xôn xao khi hình ảnh của Angela Baby và người đàn ông lạ được lan truyền.

Nhìn vào hình ảnh có thể thấy, người đàn ông ôm eo nhỏ của nữ diễn viên một cách thân mật. Một số cư dân mạng cũng soi được cả hai từng chụp ảnh nhiều lần với nhau và lần nào cũng rất thân thiết như 2 người đang yêu.

Angela Baby dính nghi vấn có bạn trai mới ngay sau khi ly hôn-1Angela Baby dính nghi vấn có bạn trai mới ngay sau khi ly hôn-2
Hình ảnh Angela Baby thân thiết bên người đàn ông lạ gây chú ý.

Ngay sau khi những bức ảnh này được chia sẻ, nhiều người cho rằng Angela Baby đang hẹn hò với người đàn ông này sau khi công khai ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh.

Một số người hâm mộ bênh vực Angela Baby cho rằng, đây có thể là người bạn thân hoặc stylist hay quản lý của nữ diễn viên. Hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng trước nghi vấn hẹn hò.

Angela Baby dính nghi vấn có bạn trai mới ngay sau khi ly hôn-3Angela Baby dính nghi vấn có bạn trai mới ngay sau khi ly hôn-4

Cùng trong ngày, Huỳnh Hiểu Minh cũng dính nghi vấn hẹn hò với Tưởng Hân khi anh đăng video có sự xuất hiện của cô đằng sau.

Tuy nhiên, hiện Huỳnh Hiểu Minh vẫn im lặng trước nghi vấn, còn Tưởng Hân lên tiếng giải thích 2 người chỉ là anh em và những tin đồn không đúng.

Angela Baby dính nghi vấn có bạn trai mới ngay sau khi ly hôn-5

Huỳnh Hiểu Minh kết hôn nữ diễn viên Angela Baby năm 2015. Cả hai có chung một con trai.

Cặp đôi được cho là trục trặc từ 2018. Nhưng đến ngày 28/1/2022, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby mới chính thức thông báo ly hôn.

Dù 2 ngôi sao thường xuyên vướng vào lùm xùm chuyện rạn nứt, song việc cả hai đường ai nấy đi vẫn khiến nhiều cư dân mạng nuối tiếc.

Angela Baby dính nghi vấn có bạn trai mới ngay sau khi ly hôn-6

Theo Công Lý & Xã Hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/angelababy-dinh-nghi-van-co-ban-trai-moi-ngay-sau-khi-ro-tin-chong-cu-huynh-hieu-minh-hen-ho-tuong-han-109615.html

Tưởng Hân Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Huỳnh Hiểu Minh ly hôn Angela Baby