Angela Baby khoe vẻ đẹp "gái một con trông mòn con mắt" dịp Tết Nguyên Tiêu

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh xinh tươi, rạng ngời trong loạt ảnh chụp mới đây.

Những ngày vừa qua, sự việc bà mẹ bỉm sữa Angela Baby bị dư luận lên án gay gắt vì không ở cữ, vội bắt tay vào công việc ngay sau sinh vẫn đang là tâm điểm thu hút mọi sự chú ý từ công chúng. Mới đây, trên trang cá nhân của bà xã Huỳnh Hiểu Minh - Angela tiếp tục khiến fan thổn thức, thích thú khi khoe loạt ảnh mới. Nữ diễn viên "Cô phương bất tự thưởng" xinh tươi, rạng ngời, tạo hình khoe đồ ăn ngon bên các iocn Pikachu ngộ nghĩnh cùng biểu cảm trợn mắt đáng yêu và không kém phần hài hước. Không những khoe nhan sắc ngày càng trẻ đẹp sau gần 1 tháng sinh đẻ, Angela Baby còn gửi lời cảm ơn tới fan vì vẫn luôn ủng hộ nhân vật Bạch Sính Đình do nữ diễn viên thủ vai chính trong phim "Cô phương bất tự thưởng" cùng lời chúc Tết Nguyên Tiêu ý nghĩa đến mọi người.

Angela Baby viết: "Cảm ơn mọi người đã yêu thích và luôn ủng hộ nhân vật Bạch Sính Đình. Chúc các bạn có ngày Tết Nguyên Tiêu đoàn viên, hạnh phúc mỹ mãn".

 

Angela Baby ngày càng trẻ đẹp sau khi sinh quý tử - bé Tiểu Hải Miên (Bọt Biển Nhỏ).
 

Hiện tại, Dương Dĩnh (tên thật của Angela Baby) vẫn đang trong thời gian ở cữ và chưa có lịch cụ thể để trở lại với công chúng, dù trước đó đã có nhiều tin đồn nữ diễn viên sẽ sớm trở lại với công việc trong một dự án phim truyền hình mới sắp tới. Bên cạnh đó, một số tờ báo Trung Quốc còn đưa tin Angelababy sẽ rời khỏi chương trình Hurry Up Brothers ở mùa mới và người kế nhiệm ngôi sao là nữ diễn viên - Địch Lệ Nhiệt Ba.
 


>>>Angela Baby bị chỉ trích gay gắt vì tham công tiếc việc
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/angela-baby-khoe-ve-dep-gai-mot-con-trong-mon-con-mat-dip-tet-nguyen-tieu-n-110232.html

'không kiêng cữ' check in khoe ảnh mới Angela Baby

Tin tức mới nhất