Angela Baby lộ ảnh đi bar, nghi hẹn hò một sao nam

Tin đồn cho hay Angela Baby đang hẹn hò với nam ca sĩ Quan Triết.

Mới đây, một cư dân mạng tiết lộ việc tình cờ gặp Angela Baby với nam ca sĩ Quan Triết cùng đi bar.

Người này cho biết thêm chỉ thấy 2 ngôi sao đi cùng nhau, không có bạn bè đi cùng, điều này dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò.

Angela Baby lộ ảnh đi bar, nghi hẹn hò một sao nam-1
Angela Baby lộ ảnh lên bar

Cách đây không lâu, Angela Baby từng tiết lộ trên truyền hình về việc sợ yêu sau khi ly hôn. Nữ diễn viên cho biết bản thân đã quen với việc một mình, càng lớn tuổi càng khó mở ra những mối quan hệ mới, có lẽ đó là lý do khiến nhiều người hiện tại lựa chọn độc thân. 

Chính vì vậy, việc cô lộ ảnh lên bar với Quan Triết vấp phải nhiều bình luận mỉa mai từ phía cư dân mạng. Phía người đẹp vẫn giữ im lặng sau khi tin hẹn hò bị phát tán. 

Angela Baby lộ ảnh đi bar, nghi hẹn hò một sao nam-2Angela Baby lộ ảnh đi bar, nghi hẹn hò một sao nam-3
Nam ca sĩ Quan Triết

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thông báo ly hôn vào đầu năm 2022. Dù đường ai nấy đi, cả hai vẫn sẽ dành thời gian cùng nuôi dưỡng con trai Tiểu Hải Miên.

Hiện tại, sức hút tại thị trường trong nước của Angela Baby giảm mạnh. Truyền thông cho rằng việc ly hôn giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh là nguyên nhân chính khiến cho sự nghiệp cô tụt dốc, không còn được hậu thuẫn hùng mạnh như trước.

Năm 2022, Angela Baby xuất hiện trong 2 dự án phim là Phong Khởi Lũng Tây và Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu, nhưng đều không đạt được thành tích khả quan. Cô nỗ lực cứu vãn sự nghiệp bằng việc lấn sân thời trang và tham gia show tạp kỹ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/angela-baby-lo-anh-di-bar-nghi-hen-ho-mot-sao-nam-n-332743.html

Sao Hoa Ngữ Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao