Angelababy bị nghi nhiễm Covid-19 do đi hộp đêm cùng trai lạ

Cư dân mạng xứ Trung đang xôn xao khi mới đây, một blogger nổi tiếng tiết lộ thông tin về Angelababy.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây một blogger nổi tiếng xứ Trung họ Lưu gây chú ý khi tiết lộ thông tin mới về Angelababy.

Theo đó, blogger này tiết lộ một người đàn ông (được giấu tên) đăng thông báo lên trang cá nhân việc anh bị mắc Covid-19 để những người từng tiếp xúc với mình ở hộp đêm biết. Trong số những người tiếp xúc với anh có Angelababy và hiện cô đang tự cách ly ở nhà.

Angelababy bị nghi nhiễm Covid-19 do đi hộp đêm cùng trai lạ-1
Nữ diễn viên Angelababy.

Blogger cho biết Angelababy đã đến hộp đêm vào đêm ngày 11, và được chẩn đoán dương tính Covid-19 vào ngày 12. Sau đó cô phải hủy bỏ hai sự kiện trong đó có đêm hội "Man Of The Year" của GQ và vẫn chưa xuất hiện cho đến bây giờ.

Người đàn ông họ Lưu còn cho biết, vì không muốn bị lây bệnh cho bé Tiểu Hải Miên nên Huỳnh Hiểu Minh đã phải tới nhà của vợ cũ vào tối muộn để chăm con trai.

Angelababy bị nghi nhiễm Covid-19 do đi hộp đêm cùng trai lạ-2Angelababy bị nghi nhiễm Covid-19 do đi hộp đêm cùng trai lạ-3

Tuy nhiên, sau khi thông tin được chia sẻ, người hâm mộ của Angelababy cho rằng thông tin khó có thể kiểm chứng. Để chứng minh thông tin của mình có căn cứ, blogger này còn đăng hình ảnh được cho là vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện ở hộp đêm.

Trong ảnh, Angelababy đội một chiếc mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang và mặc một chiếc áo len đen để che kín người, đi bên cạnh cô là trợ lý và xung quanh có một số vệ sĩ vạm vỡ xuất hiện.

Angelababy bị nghi nhiễm Covid-19 do đi hộp đêm cùng trai lạ-4Angelababy bị nghi nhiễm Covid-19 do đi hộp đêm cùng trai lạ-5Angelababy bị nghi nhiễm Covid-19 do đi hộp đêm cùng trai lạ-6

Vài ngày trước, truyền thông đưa tin, Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp tới biệt thự ở Thượng Hải của Angelababy vào tối muộn sau khi tụ tập cùng bạn bè. Nam diễn viên qua đêm tại nhà vợ cũ hôm sau mới rời đi.

Việc Huỳnh Hiểu Minh ở lại nhà của Angelababy qua đêm khiến truyền thông lẫn khán giả nghi vấn họ tái hợp. Hiện phía hai nghệ sĩ vẫn chưa lên tiếng.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/angelababy-bi-nghi-nhiem-covid-19-do-di-hop-dem-cung-trai-la-

Angelababy

Tin tức mới nhất