Angela Baby ngầm ám chỉ Huỳnh Hiểu Minh đòi ly hôn?

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tuyên bố ly hôn vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua.

Mới đây, trang 163 đăng tải bài viết liên quan tới chia sẻ của Angela Baby hậu ly hôn Huỳnh Hiểu Minh.

Cụ thể, bài viết cho biết, vừa qua Angela Baby đã có trải lòng đầu tiên về cuộc sống hôn nhân cũng như nguyên nhân sâu xa của việc ly hôn.

Khi nhắc đến chồng cũ và cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm này, Angela Baby hai mắt rớm lệ, giọng nói nghẹn ngào.

Nữ diễn viên bày tỏ, tình yêu không có đúng sai, chỉ khi 2 người đều dành tình cảm cho đối phương thì mới ở bên nhau lâu dài được.

Angela Baby còn tiết lộ, trong cuộc hôn nhân này, Huỳnh Hiểu Minh là người hết yêu trước. Theo nữ diễn viên, chính chồng cũ đã lựa chọn rút lui, mặc dù cô đã cố gắng thay đổi, song vẫn không thể cứu vãn mối quan hệ này.

Angela Baby ngầm ám chỉ Huỳnh Hiểu Minh đòi ly hôn?-1
Tin tức trên trang 163.

Angela Baby ngầm ám chỉ Huỳnh Hiểu Minh đòi ly hôn?-2

Từ những lời tâm sự của nữ diễn viên, có thể thấy cô rất nuối tiếc cuộc hôn nhân này, muốn cứu vãn và duy trì mối quan hệ với chồng cũ. Tuy nhiên, Huỳnh Hiểu Minh lại lựa chọn buông tay.

Thế nhưng, nhiều netizen lại cho rằng, đây là thông tin giả, vì hình ảnh Angela Baby trong thông tin này là video phỏng vấn cũ của nữ diễn viên.

Angela Baby ngầm ám chỉ Huỳnh Hiểu Minh đòi ly hôn?-3

Trước đó, vào thời điểm Tết Nguyên Đán vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã công khai chuyện ly hôn. Thông tin về vụ ly hôn này không khiến công chúng quá ngạc nhiên. Bởi lâu nay, cặp đôi vẫn thường xuyên bị đồn tan vỡ.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/angelababy-ngam-am-chi-huynh-hieu-minh-la-nguoi-chu-dong-doi-ly-hon-162220204183141152.htm

Sao Hoa Ngữ Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất