Huỳnh Hiểu Minh rút vốn khỏi công ty của Angelababy

Nam diễn viên chính thức chấm dứt liên hệ kinh tế với vợ cũ. Anh đã hoàn tất thủ tục rút toàn bộ cổ phần ở công ty của Angelababy.

Ngày 1/4, Sohu đưa tin Huỳnh Hiểu Minh thoái vốn tại Trung tâm Đầu tư Cổ phần Ninh Ba Tinh Lưu. Đây là chi nhánh của AB Capital, công ty do Angelababy thành lập từ năm 2015.

Theo Sohu, tỷ lệ đầu tư của Huỳnh Hiểu Minh chiếm đến 60%. Việc nam nghệ sĩ rút vốn khiến công ty của vợ cũ trải qua đợt biến động cơ cấu cổ phần, phải điều chỉnh hoạt động kinh doanh.

Với việc rút vốn khỏi Trung tâm Đầu tư Cổ phần Ninh Ba Tinh Lưu, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy hoàn toàn chấm dứt tình trạng bị trói buộc về quan hệ tình cảm lẫn hoạt động kinh tế.

Huỳnh Hiểu Minh rút vốn khỏi công ty của Angelababy-1
Hai nghệ sĩ hàng đầu showbiz Trung không còn liên hệ kinh tế. Ảnh: Sina.

Trước khi công khai ly hôn, họ đã dành một năm để giải quyết vấn đề tài sản. Vì vậy, cả hai không xảy ra tranh chấp hay bị tổn thất tài sản riêng. Đầu tháng 2, Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy hủy kết bạn, và gỡ bỏ toàn bộ bài viết, hình ảnh liên quan đến nhau trên mạng xã hội.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh công bố ly hôn vào ngày 28/1 với tuyên bố vỏn vẹn 12 chữ. Cặp sao rạn nứt từ năm 2018. Họ âm thầm làm thủ tục ly hôn năm 2021.

Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh đề ra ba điều khoản để vụ chia tay diễn ra êm đẹp, không gây thêm tổn thương cho con trai Tiểu Hải Miên là không tranh chấp tài sản, không tranh cãi nuôi con và không bôi nhọ đối phương trên truyền thông.

Sau khi đường ai nấy đi, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều vướng tin có tình mới, nhưng hai nghệ sĩ phủ nhận. Họ cho biết hiện chuyên tâm với công việc, và muốn dành nhiều thời gian bù đắp cho bé Tiểu Hải Miên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/huynh-hieu-minh-rut-von-khoi-cong-ty-cua-angelababy-post1306607.html?fbclid=IwAR1sU6kX3Q944T6G3XOva7tqFh8Pt_XamPlc3XdNPOYkZl3-i5uWOHeXog4

Angelababy Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất