HOT: Angela Baby chỉ đích danh Lý Phi Nhi, nói rõ tin đồn cướp Huỳnh Hiểu Minh

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh cuối cùng cũng chính thức lên tiếng về tin đồn giật bồ âm ỉ nhiều năm.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi thân thiết khi ghi hình show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 2. Ngay lập tức, sự việc đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng bởi cả hai có thời gian hẹn hò trong quá khứ.

Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung Lộc Đỉnh Ký. Tuy nhiên sau khi chia tay, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ công khai tình mới Angela Baby, khiến nhiều người nghi ngờ Angela Baby là kẻ thứ ba.

Thậm chí trong một bài phỏng vấn với truyền thông Hong Kong vào năm 2011, Lý Phi Nhi cũng ám chỉ Angela Baby là "tiểu tam".

HOT: Angela Baby chỉ đích danh Lý Phi Nhi, nói rõ tin đồn cướp Huỳnh Hiểu Minh-1
Lý Phi Nhi

HOT: Angela Baby chỉ đích danh Lý Phi Nhi, nói rõ tin đồn cướp Huỳnh Hiểu Minh-2
Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi hẹn hò trong quá khứ

Trước tin đồn xấu bủa vây nhiều năm, cuối cùng Angela Baby cũng lên tiếng phủ nhận, đồng thời trong bài viết còn gọi Huỳnh Hiểu Minh là "Ông Huỳnh (Huỳnh tiên sinh)".

HOT: Angela Baby chỉ đích danh Lý Phi Nhi, nói rõ tin đồn cướp Huỳnh Hiểu Minh-3

Bài đăng của Angela Baby: "Lúc mới gặp Huỳnh Hiểu Minh, anh ấy nói với tôi là anh ấy còn độc thân. Cho đến khi trên tạp chí, Lý Phi Nhi cho tôi một danh xưng không có chứng cứ. Tôi đã hỏi thẳng Huỳnh tiên sinh, anh ấy nói đã chia tay.

Nhân quả vốn rất đơn giản, nhiều năm rồi không muốn giải thích là vì thấy không cần thiết, cuộc sống là của mình. Thứ hai, tôi cảm thấy rằng đây là vấn đề giữa Huỳnh tiên sinh và Lý Phi Nhi, nếu có phải giải thích thì cũng là Huỳnh tiên sinh nên nói với mọi người. 

10 năm trôi qua, hôm nay tôi lựa chọn đứng lên là muốn nói cho rõ ràng. Không phải vì cái gì khác, mà là gánh trên vai quá nặng, không muốn giúp người khác chịu cái tiếng xấu này nữa. 

Tôi biết nhiều người muốn đơm đặt tin đồn, cũng có thể là chương trình muốn câu khách. Nhưng trong chuyện này tôi không có cách nào bình thản đối mặt, xin mọi người thông cảm cho cảm xúc nhỏ nhặt này của tôi".

HOT: Angela Baby chỉ đích danh Lý Phi Nhi, nói rõ tin đồn cướp Huỳnh Hiểu Minh-4

Ngay sau đó, phía Huỳnh Hiểu Minh cũng chia sẻ lại bài đăng của Angela Baby, một lần nữa phủ nhận việc bà xã không phải là tiểu tam.

Tài tử họ Huỳnh khẳng định mọi tin đồn đều là giả dối: "Mọi người đừng để những tin đồn trên mạng lợi dụng mà làm tổn thương gia đình tôi! Nhiều năm qua tôi không muốn nói chuyện này bởi không muốn bị nhiều người lợi dụng thu hút sự chú ý, nhưng hôm nay chúng tôi chịu đựng đủ rồi. Người nhà là ranh giới cuối cùng của tôi.

Từ lúc này, hy vọng mọi người không làm tổn thương gia đình tôi thêm nữa".

Anh Ạnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/angela-baby-noi-ro-tin-don-giat-huynh-hieu-minh-tu-tay-ly-phi-nhi-n-247831.html

Lý Phi Nhi Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất