Angela Baby, Trịnh Sảng và hội mỹ nhân mặt đơ trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2019

Angela Baby, Cúc Tịnh Y, Trịnh Sảng, Ngô Cẩn Ngôn và Thẩm Nguyệt là 5 nữ diễn viên có diễn xuất nhận nhiều chỉ trích trong năm qua.

Angela Baby

Angela Baby, Trịnh Sảng và hội mỹ nhân mặt đơ trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2019-1

Người bạn thật sự của tôi là bộ phim có sự tham gia của Angela Baby trong năm qua. Mượn ngành môi giới nhà đất làm chủ đề, phim khai thác câu chuyện theo đuổi lý tưởng, làm giàu của những người trẻ trong xã hội Trung Quốc hiện đại, xoay quanh bộ ba nhân vật chính do Đặng Luân, Angela Baby, Chu Nhất Long đóng chính.

Tuy nhiên, phim chỉ nhận số điểm trung bình 4,9/10 từ diễn đàn bình luận phim Douban. Các lời chê chủ yếu hướng vào nữ chính Angela Baby. Diễn xuất của cô không tiến bộ, vẫn gồng, cứng như nhiều phim trước. 

Angela Baby, Trịnh Sảng và hội mỹ nhân mặt đơ trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2019-2

"Liệu khi nào đôi mắt kia mới hết trợn trừng?", một bình luận mỉa mai người đẹp sinh năm 1989 diễn ánh mắt vô hồn. Một số người trách bà mẹ một con làm ảnh hưởng việc tỏa sáng của hai diễn viên nam trong phim. Không ít người khuyên cô nên dừng đóng phim, quay về làm người mẫu ảnh. 

Trịnh Sảng

Angela Baby, Trịnh Sảng và hội mỹ nhân mặt đơ trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2019-3

Tháng 7 năm nay, bộ phim Bi thương ngược dòng chảy thành sông do Mã Thiên Vũ và Trịnh Sảng đóng chính đã lên sóng. Dù đạt rating cao nhưng tác phẩm này vẫn bị "ném đá" vì Trịnh Sảng khi cô liên tục nhận lời chê bai mặt đơ, thiếu biểu cảm, đọc thoại không cảm xúc. Điểm douban tụt còn xuống 3.0, trong đó có 70% khán giả cho một sao. 

Tiếp theo đó, bộ phim Thanh xuân đấu do cô đóng chính được hi vọng sẽ là tác phẩm đưa Trịnh Sảng trở lại với ánh hào quang. Bộ phim đã được nhà sản xuất quảng cáo rầm rộ, đặc biệt tên tuổi của nữ diễn viên chính là sức hút để đưa khán giả đến với bộ phim này.

Angela Baby, Trịnh Sảng và hội mỹ nhân mặt đơ trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2019-4

Tuy nhiên, sau khi lên sóng điểm Douban của Thanh xuân đấu lại thấp đến khó tin, còn diễn xuất của Trịnh Sảng vẫn bị chê trách như trước. Nhiều người cho rằng, người đẹp đã hết thời và nên dừng đóng phim để tránh gây ảnh hưởng đến cả một tác phẩm.

Cúc Tịnh Y

Angela Baby, Trịnh Sảng và hội mỹ nhân mặt đơ trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2019-5

Được mệnh danh là "người đẹp 4000 năm", nhưng Cúc Tịnh Y lại chưa bao giờ khiến người xem hài lòng với gương mặt vô hồn, diễn xuất thiếu điểm nhấn của mình. 

Đóng nhiều phim nhưng khả năng diễn xuất của Cúc Tịnh Y không được cải thiện, biểu cảm nghèo nàn. Diễn xuất quá nhạt nhẽo của cô cũng góp phần khiến dự án Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ trở thành "thảm họa" trong năm qua khi bị chấm điểm thấp trên các trang đánh giá phim.

Angela Baby, Trịnh Sảng và hội mỹ nhân mặt đơ trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2019-6

Điều này cũng không có gì đáng trách, bởi dẫu sao đi nữa cô cũng có xuất thân là ca sĩ thần tượng, chưa được đào tạo qua trường lớp diễn xuất nhưng việc nữ diễn viên liên tục nhận vai chính dù bị chê thật sự khiến khán giả thấy khó chịu.

Ngô Cẩn Ngôn

Angela Baby, Trịnh Sảng và hội mỹ nhân mặt đơ trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2019-7

Em là đáp án của anh là bộ phim truyền hình do Ngô Cẩn Ngôn đóng chính lên sóng từ ngày 9/9. Bộ phim nhận phải rất nhiều phản ứng tiêu cực từ khán giả. Họ cảm thấy hoang mang trước lối diễn xuất khoa trương, cường điệu của nữ diễn viên.

Sau Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn chẳng những không cải thiện được diễn xuất yếu kém mà còn diễn lố, cường điệu hơn. Cô cũng hay trợn mắt trong mọi cảnh quay.

Angela Baby, Trịnh Sảng và hội mỹ nhân mặt đơ trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2019-8

Hành động của cô cũng bị nhận xét là thừa thãi, kém duyên, thường xuyên vung tay múa chân. Xem Ngô Cẩn Ngôn diễn xuất, khán giả liền liên tưởng đến những ngôi sao cũng bị chê diễn dở như Trịnh Sảng, Angela Baby, Âu Dương Na Na.

Thẩm Nguyệt

Angela Baby, Trịnh Sảng và hội mỹ nhân mặt đơ trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2019-9

Lên sóng vào tháng 7 năm nay, Thất Nguyệt và An Sinh đã bị khán giả chê thậm tệ vì diễn xuất kém cỏi của nữ chính Thẩm Nguyệt (trong vai An Sinh).

Cảnh khóc thương tâm của An Sinh khi không được gặp mẹ lần cuối đã biến thành màn tấu hài với diễn xuất của Thẩm Nguyệt. Cô bị chê diễn xuất vô hồn, khóc mãi không chảy được nước mắt, mắt lúc nào cũng trợn ngược.

Angela Baby, Trịnh Sảng và hội mỹ nhân mặt đơ trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2019-10

Điều này đã khiến khán giả tức giận, cho rằng Thẩm Nguyệt mang danh diễn viên mà không hề có một chút kỹ năng nào, người xem không hề cảm nhận được tâm trạng đau thương của An Sinh khi mất mẹ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoi-my-nhan-mat-do-tren-man-anh-hoa-ngu-nam-2019-n-205668.html

Ngô Cẩn Ngôn Thẩm Nguyệt Cúc Tịnh Y Angela Baby Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất