Angela Baby, Trương Bá Chi và những 'bông hồng lai' màn ảnh Hoa ngữ

Dân tình choáng ngợp với nhan sắc của 8 mỹ nhân mang trong mình nhiều dòng máu này.

Bố của Angelababy là người Đức còn mẹ là người Trung Quốc. Dù gặp tranh cãi về diễn xuất nhưng không thể phủ nhận nhan sắc vừa sắc sảo, vừa ngọt ngào của bà xã Huỳnh Hiểu Minh.

2sao.vn | Photobook

Mẹ của Trương Bá Chi là con lai giữa Anh - Trung nên cô mang trong mình 1/4 dòng máu người Anh. Cô sở hữu gương mặt nhỏ và đường chân mày rất sắc nét. Cho dù đã là bà mẹ hai con nhưng nét đẹp vẫn còn nguyên vẹn.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Lý Gia Hân mang trong mình 1/4 dòng máu Bồ Đào Nha. Cô vốn là diễn viên của Hong Kong. Sau khi giành được Miss hong Kong năm 1988 cô được hãng TVB mời đóng phim truyền hình. Từ đó cô dần thành danh trong vai trò diễn viên.

2sao.vn | Photobook

Chung Lệ Đề có bố là người Việt gốc Hoa còn mẹ là người Việt Nam, sinh trưởng tại Quebec Canada. Với thân hình nóng bỏng và đôi mắt có hồn, Lệ Đề được nhiều nhà làm phim hành động mời góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh như "Truyền thuyết người cá", "Cận vệ Nam Trung Hải"…

2sao.vn | Photobook

Maggie Q được biết đến với thân hình nóng bỏng và từng đạt danh hiệu "người phụ nữ được nam giới mong muốn nhất". Năm 2011 cô xếp thứ 57 trong bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Cô là con lai giữa Việt Nam và Mỹ.

2sao.vn | Photobook

Hứa Vỹ Ninh mang dòng máu lai Trung Mỹ. Bố cô là người lai giữa Mỹ và Ý còn mẹ cô là người Đài Loan. Tuy có cả tài lẫn sắc nhưng người đẹp vẫn chưa thể ghi tên mình vào hàng ngũ sao hạng B tại Đài Loan. Cô được mọi người biết đến nhiều với cái danh bạn gái của Ảnh đế Nguyễn Kinh Thiên.

2sao.vn | Photobook

Mỹ nhân Quách Bích Đình sinh ra tại Đài Loan và mang trong mình 1/4 dòng máu Mỹ. Năm 2013, nhờ vai diễn Nam Tương trong bộ phim đình đám "Tiểu thời đại", người đẹp được nhiều khán giả biết đến hơn và phong cho danh hiệu “Nữ thần hoa muội”.

2sao.vn | Photobook

Ngô Bội Từ là nữ diễn viên - người mẫu sinh năm 1978 tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan, mang trong mình hai dòng máu Trung - Mỹ. Cô từng góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như "Vườn sao băng", "Hợp đồng chia tay"...

2sao.vn | Photobook

Trương Bá Chi Angela Baby