Angela Baby tự nhận bản thân không có tố chất làm diễn viên

Trong bài phỏng vấn trên tạp chí Bazaar mới đây, Angela baby đã trải lòng về vai trò làm diễn viên và những tranh cãi xung quanh khả năng diễn xuất của bản thân.

Angela Baby tự nhận bản thân không có tố chất làm diễn viên-1

Angela Baby hiện tại đang là sao nữ sở hữu lượng fan và có giá trị thương mại thuộc hàng top đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Mới đây, trong buổi chụp ảnh bìa cho tạp chí thời trang Bazaar Jewelry, nói về một số tin tức tiêu cực liên quan đến bản thân, bã xã Huỳnh Hiểu Minh đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn và chân thật.

Angela Baby tự nhận bản thân không có tố chất làm diễn viên-2

Angela baby đẹp xuất sắc trên trang bìa tạp chí Bazaar Jewelry

Vì nguyên nhân dịch bệnh mà vừa qua mà Angela Baby đã có một kỳ nghỉ dài nhất trong suốt 10 năm qua cùng gia đình mình, và nhân đây cô cũng có nhiều thời gian để suy nghĩ hơn và tự nhìn nhận lại quá trình hoạt động của bản thân từ lúc bước vào nghề đến nay.

Bà mẹ một con nói, kể từ khi ra mắt năm 2003, cô đã tham gia 30 bộ phim điện ảnh và 8 phim truyền hình, nhưng kỹ năng diễn xuất của cô luôn bị dư luận chê bai và chỉ trích. Đặc biệt là những bộ phim mà cô đóng chính, luôn xuất hiện những bình luận tiêu cực như "không kính nghiệp", "trợn mắt", "lạm dụng đóng thế".

Thậm chí, gần đây còn xuất hiện tin đồn rằng cát-xê của cô còn chưa đến 10 triệu NDT, nhưng vẫn chẳng có bộ phim nào dám mời đóng, dường như danh hiệu "thuộc độc phòng vé" mà mọi người gắn cho cô khiến cho các nhà làm phim đều tránh né. 

Angela Baby tự nhận bản thân không có tố chất làm diễn viên-3

Loạt biểu cảm trợn mắt, mặt đơ của Angela Baby trong các phim từng đóng

Angela Baby tự nhận bản thân không có tố chất làm diễn viên-4

Angela Baby bị chê bai khả năng diễn xuất thậm tệ khi đóng cùng Chung Hán Lương trong "Cô Phương Bất Tự Thưởng".

Angela Baby tự nhận bản thân không có tố chất làm diễn viên-5

Bộ phim "Người bạn chân thật" đóng cùng mỹ nam Đặng Luân cũng nhận về số điểm đánh giá thấp, nhưng khán giả nhận xét rằng diễn xuất của Angela Baby đã có tiến bộ trong tác phẩm này.

Khi nói về việc đối mặt với những bình luận tiêu cực dành cho mình, bà xã Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận thời mới vào nghề cô còn suy nghĩ non nớt, để cho dư luận làm ảnh hưởng đến tâm lý.

Cô cũng thừa nhận rằng bản thân đã lầm tưởng và không biết tự lượng sức mình khi muốn thử thách bản thân bằng những vai diễn khó để chứng minh khả năng đóng phim, nhưng điều này lại mang đến tác dụng ngược lại vì càng khiến cô bộc lộ rõ hơn khả năng diễn xuất kém cỏi. 

Angela Baby cũng rút ra nhận đinh rằng diễn viên chia thành hai loại, một là sinh ra đã có năng khiếu diễn xuất thiên phú, hai là tích lũy kinh nghiệm trong nghề, và người đẹp thẳng thắn thừa nhận rằng bản thân không thuộc dạng thứ nhất.

Angela Baby tự nhận bản thân không có tố chất làm diễn viên-6

Tuy nhận phải nhiều bình luận chê bai, nhưng Angela Baby chưa từng có ý định từ bỏ nghiệp diễn viên, bởi cô yêu thích việc được trải nghiệm trở thành nhiều nhân vật khác nhau trên màn ảnh.

Cô cũng cho rằng để làm được một diễn viên cần phải tích lũy được kinh nghiệm sống phong phú, nếu dùng vốn sống ít ỏi để thể hiện những nhân vật mà mình không am hiểu là vô trách nhiệm với khán giả và với chính bản thân người diễn viên.

Vì vậy trong tương lai Angela Baby sẽ lựa chọn những vai diễn vừa sức mình hơn, dùng trạng thái tốt nhất của bản thân để thể hiện một cách chân thực hơn trên màn ảnh.

Angela Baby tự nhận bản thân không có tố chất làm diễn viên-7

Angela Baby tự nhận bản thân không có tố chất làm diễn viên-8

Dù bị chê bai nhiều về khả năng diễn xuất nhưng bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn quyết tâm theo nghề diễn vì đam mê.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-baby-tu-nhan-ban-than-khong-co-to-chat-lam-dien-vien-n-229033.html

Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao