Angela Baby xuất hiện hạnh phúc bên Huỳnh Hiểu Minh, tin đồn ly hôn đã có lời giải đáp

Hình ảnh hiếm hoi Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh cùng xuất hiện trong sinh nhật con trai thu hút nhiều sự chú ý.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, tối 20/1, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cùng tổ chức tiệc mừng sinh nhật 3 tuổi cho con trai Tiểu Hải Miên. Đây cũng là hình ảnh hiếm hoi cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz cùng xuất hiện sau hàng loạt lùm xùm ly hôn.

Angela Baby xuất hiện hạnh phúc bên Huỳnh Hiểu Minh, tin đồn ly hôn đã có lời giải đáp-1
Cặp đôi xuất hiện cùng nhau sau nhiều nghi ngờ ly hôn

Angela Baby xuất hiện hạnh phúc bên Huỳnh Hiểu Minh, tin đồn ly hôn đã có lời giải đáp-2
Angela Baby xuất hiện hạnh phúc bên Huỳnh Hiểu Minh, tin đồn ly hôn đã có lời giải đáp-3
Angela Baby xuất hiện hạnh phúc bên Huỳnh Hiểu Minh, tin đồn ly hôn đã có lời giải đáp-4
Angela Baby cùng chồng đích thân chào đón khách mời

Angela Baby xuất hiện hạnh phúc bên Huỳnh Hiểu Minh, tin đồn ly hôn đã có lời giải đáp-5Angela Baby xuất hiện hạnh phúc bên Huỳnh Hiểu Minh, tin đồn ly hôn đã có lời giải đáp-6
Vợ chồng Đặng Siêu tới tham dự

Angela Baby xuất hiện hạnh phúc bên Huỳnh Hiểu Minh, tin đồn ly hôn đã có lời giải đáp-7Angela Baby xuất hiện hạnh phúc bên Huỳnh Hiểu Minh, tin đồn ly hôn đã có lời giải đáp-8
Tiệc sinh nhật theo phong cách Ultraman của Tiểu Hải Miên

Được biết, cả hai đã bao trọn một tầng của nhà hàng và tổ chức tiệc trong không gian riêng tư. Khách mời có vợ chồng nam diễn viên Đặng Siêu, sự xuất hiện của tài tử Mật Ngọt đã dập tắt tin đồn bất hòa với Huỳnh Hiểu Minh.

Việc Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby góp mặt cùng nhau thay cho lời phủ nhận hôn nhân rạn nứt. Cặp đôi liên tục bị đồn ly hôn trong khoảng hai năm trở lại đây khiến cư dân mạng cũng phải ngán ngẩm.

Nhiều bình luận cho rằng, scandal ly hôn cũng giống như việc giúp tên tuổi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby luôn "nóng" trên các mặt báo.

Trong khi đó, phía Angela Baby từng tiết lộ, cô muốn được khán giả nhớ tới bằng các tác phẩm và diễn xuất, chứ không phải chỉ là danh xưng bà xã Huỳnh Hiểu Minh.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/angela-baby-va-huynh-hieu-minh-xuat-hien-cung-nhau-sau-tin-ly-hon-n-209143.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất