Angela Phương Trinh khoe vòng ba bốc lửa đầy hững hờ

Bức ảnh Angela Phương Trinh khoe thân táo bạo bên bồn tắm khiến người hâm mộ ...nóng rẫy.

Bước sang năm Mậu Tuất, nhiều mỹ nhân Việt như Đông Nhi, Ngọc Trinh hay Elly Trần bất ngờ đăng tải hình ảnh nóng bỏng đầy quyến rũ của mình khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Mở đầu cho "trào lưu" ảnh nóng của người đẹp Việt là bức hình Đông Nhi diện bikini khoe cơ thể vào tối mùng 4 Tết. 

Tiếp đó, Ngọc Trinh cũng gây bão cộng đồng mạng khi tung bộ ảnh nude. Với gam màu đen trắng, "nữ hoàng nội y" khéo léo khoe vòng một đẫy đà, vòng eo con kiến. Hay bà mẹ 2 con Elly Trần với thân hình gợi cảm, bộ ngực căng đầy nhiều cô gái khao khát.
 

Angela Phương Trinh khoe vòng ba bốc lửa đầy hững hờ-1
Đông Nhi khéo khoe cơ thể trong bộ bikini.

Angela Phương Trinh khoe vòng ba bốc lửa đầy hững hờ-2
Ngọc Trinh nude ngày đầu năm.

Angela Phương Trinh khoe vòng ba bốc lửa đầy hững hờ-3
Bà mẹ 2 con với thân hình nhiều người khao khát.


Nối gót đàn chị, mới đây trên trang cá nhân Angela Phương Trinh bất ngờ chia sẻ bức ảnh khoe thân táo bạo. Trong không gian phòng tắm đầy lãng mạn, người đẹp phô trọn đường cong chữ S cùng vòng 3 bốc lửa "đốt mắt" người nhìn. 

Đính kèm tấm hình khoe thân "hững hờ" là dòng trạng thái: "Mình sinh vào tuổi heo thật đúng chứ... toàn thích ăn, tắm mát rồi ngủ rất dễ rất nhanh".
 

Angela Phương Trinh khoe vòng ba bốc lửa đầy hững hờ-4
Angela Phương Trinh phô trọn đường cong chữ S cùng vòng 3 bốc lửa.
 

Bức ảnh khoe cơ thể táo bạo của Angela Phương Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Được biết đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên đăng "ảnh nóng" lên mạng xã hội. Trong làng giải trí người đẹp sinh năm 1995 được biết đến là mỹ nhân thích khoe vòng 3. Bà mẹ nhí từng khiến khán giả "tức mắt" với những tấm hình gợi cảm khoe vòng 3 nảy nở.

Trước đó, với loạt ảnh khoe thân "mặc như không" nhiều khán giả bày tỏ nghi ngờ nữ diễn viên bơm mông. Thay vì lên tiếng đáp trả, Angela Phương Trinh chọn giải pháp đăng clip tập luyện để chứng minh vẻ đẹp tự nhiên.

Angela Phương Trinh khoe vòng ba bốc lửa đầy hững hờ-5

Angela Phương Trinh khoe vòng ba bốc lửa đầy hững hờ-6
Angela Phương Trinh liên tục khoe vòng 3.
 


Clip Angela Phương Trinh khoe cơ thể bốc lửa.

 

Minh Ngọc
Theo Vietnamnet


Đông Nhi Ngọc Trinh Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất