Trước khi 'u mê' Địa Long, Angela Phương Trinh 'u mê' Can Lộ Lộ

Angela Phương Trinh ngừng sự nghiệp hát, nhưng bộ sưu tập đồ diễn "thiếu chiều dài, thừa độ bạo" của cô nàng thì chưa bao giờ lụi tàn.

Những ngày vừa qua, Angela Phương Trinh là cái tên gây khá nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. 

Showbiz chắc hiếm có ai kiên trì như Angela Phương Trinh, dù 5 lần 7 lượt vấp phải vô vàn sự chỉ trích từ netizen, nhưng cô vẫn nhất quyết khẳng định Địa Long (giun đất) là một phương thức có thể chữa Covid-19.

Bất chấp cả việc có nhiều chuyên gia trong lĩnh vực y tế lên tiếng, cho rằng thông tin này chưa có căn cứ nào chứng minh.

Dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz, nhưng những chia sẻ của Angela Phương Trinh vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Trước khi u mê Địa Long, Angela Phương Trinh u mê Can Lộ Lộ-1

Từ tranh cãi này, nhiều khán giả lại nhớ đến quá khứ hoạt động showbiz cũng ồn ào không kém của Angela Phương Trinh, nhất là màn chuyển hướng ca hát và phát hành hàng loạt các sản phẩm âm nhạc như: Ngại Ngùng, Con Tim Mong Manh, Có Khi Nào Anh,...  


 MV Ngại Ngùng - Angela Phương Trinh

Mặc dù được đánh giá cao về nhan sắc và khả năng diễn xuất, nhưng giọng hát của Angela Phương Trinh là đề tài tạo nên vô số những ý kiến trái chiều. Đa phần ý kiến cho rằng, Angela Phương Trinh đúng chuẩn là một "người đẹp đi hát" vì thực lực còn nhiều hạn chế.

Chưa dừng lại tại đó, cô nàng vẫn bất chấp "nhẵn mặt" tại các sân khấu ca nhạc, nhưng những trang phục của người đẹp sinh năm 1995 lại gây ác cảm. Giọng ca Ngại Ngùng liên tục bị chỉ trích nhiều lần vì những bộ cánh quá táo bạo thậm chí là phản cảm.

Trong đó, phong cách quen thuộc của cô là những bộ đồ ngắn không khác... đồ bơi hay váy ngủ mỏng tang nhìn thấu nội y. 

Và cũng vì quá bạo nên "Bà mẹ nhí" có thêm biệt danh mới: Can Lộ Lộ phiên bản Việt. Nếu không "hở" dưới thì cô nàng cũng chủ đích "lộ" trên.

Trước khi u mê Địa Long, Angela Phương Trinh u mê Can Lộ Lộ-2

Một trong những dấu ấn để đời của Angela Phương Trinh vì quá yêu chuộng kiểu mốt mạo hiểm này là từng phải nhận án phạt cấm diễn toàn quốc trong một thời gian dài. 

Trước khi u mê Địa Long, Angela Phương Trinh u mê Can Lộ Lộ-3

Sau nhiều sản phẩm âm nhạc thất bại, Angela Phương Trinh đã chấm dứt sự nghiệp cầm mic. Quyết định của Angela Phương Trinh sau đó đã nhận được sự ủng hộ từ khán giả vì đa số cho rằng cô nên tập trung vào công việc diễn xuất.

Hiện Angela Phương Trinh hầu như tập trung vào công việc kinh doanh quán ăn chay cùng các hoạt động thiện nguyện. Tuy nhiên, thời gian gần đây nhiều người đang tỏ ra lo lắng cho Angela Phương Trinh trước những thông tin sai lệch được cô chia sẻ.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất