Angela Phương Trinh nói về nhân quả mà lú lẫn nhầm bò thành trâu

Nhầm lẫn cơ bản về hình ảnh động vật khiến Angela Phương Trinh phải nhận nhiều bình luận khó nghe.

Dù đã lui về ở ẩn nhưng thị phi vẫn chưa thôi đeo bám Angela Phương Trinh. Sau phát ngôn tranh cãi về cách chữa bệnh ung thư, "bà mẹ nhí" tiếp tục bị công kích khi chia sẻ về luật nhân quả.

Giữa ồn ào so sánh hình ảnh trẻ em khuyết tật với động vật, Angela Phương Trinh mới đây lại đề cập tới: "Nhân quả của việc sát sinh".

Đây là bài viết được Angela Phương Trinh sưu tầm, nội dung xoay quanh việc con người sẽ gặp hệ lụy vì giết mổ và ăn thịt động vật.

Angela Phương Trinh nói về nhân quả mà lú lẫn nhầm bò thành trâu-1
Chia sẻ mới đây của Angela Phương Trinh.

"Đừng có sử dụng thân người của mình vào những việc vô bổ, hưởng thụ phí phạm, sai lầm và tội lỗi thì khi mất thân người rồi bị đọa rớt xuống làm thú thì khổ lắm.

Ta phải dùng thân người của mình để làm những điều công đức, lợi ích, tu hành để khi từ bỏ thân người ta bước lên làm Thánh. Vì nhiều người còn ăn thức ăn động vật, cho nên vẫn còn người làm cái nghề đồ tể... Thì như vậy cái nghiệp sát sinh được chia ra cho cả người ăn mặn.

Khi cả thế giới này ăn mặn nhiều quá nên tạo thành cái nghiệp sát sinh rất lớn phủ trùm và đe dọa cả trái đất này.

Và chính cái nghiệp sát sinh này khiến lâu lâu bùng lên thiên tai, lâu lâu bùng lên dịch bệnh, lâu lâu bùng lên chiến tranh và con người cứ đánh giết nhau chỉ vì nghiệp sát sinh", trích đoạn trong bài viết được Angela Phương Trinh chia sẻ.

Angela Phương Trinh nói về nhân quả mà lú lẫn nhầm bò thành trâu-2

Bài viết của "bà mẹ nhí" nhanh chóng thu hút sự chú ý. Bên cạnh nội dung, cư dân mạng đặc biệt quan tâm tới hình ảnh được Angela Phương Trinh đính kèm.

Theo đó, cư dân mạng phát hiện ra nữ diễn viên đã có sự nhầm lần khi trích dẫn về bức ảnh. Cô đã sử dụng hình ảnh con bò để minh họa, nhưng khi mô tả lại cho đó là "con trâu khóc khi sắp bị xẻ thịt".

Angela Phương Trinh nói về nhân quả mà lú lẫn nhầm bò thành trâu-3Angela Phương Trinh nói về nhân quả mà lú lẫn nhầm bò thành trâu-4Angela Phương Trinh nói về nhân quả mà lú lẫn nhầm bò thành trâu-5
Cư dân mạng nói Angela Phương Trinh "lú lẫn" khi nhầm bò thành trâu.

Angela Phương Trinh nói về nhân quả mà lú lẫn nhầm bò thành trâu-6
Angela Phương Trinh nói về nhân quả mà lú lẫn nhầm bò thành trâu-7
Trước đó không lâu, Angela Phương Trinh gây phẫn nộ khi sử dụng hình ảnh trẻ em khuyết tật để so sánh với động vật. Hình ảnh này đi kèm câu chuyện về luật nhân quả được Angela Phương Trinh sưu tầm, nhưng nội dung gây tranh cãi, được cho là có yếu tố phản khoa học.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-phuong-trinh-bi-noi-lu-lan-khi-nham-bo-thanh-trau-n-272311.html

Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất