Angela Phương Trinh nghi photoshop 'độ' body 6 múi như lực sĩ

"Bàn tay hư" vạch áo cho người xem "múi" của Angela Phương Trinh gây chú ý.

Sau 1 tuần đại náo các mạng xã hội khi chia sẻ đã tìm được "chân ái" cuộc đời là Cao Thái Sơn thì Angela Phương Trinh lại bất ngờ "quay xe" tuyên bố coi nam ca sĩ là tri kỉ.

Màn tương tác qua lại của Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn bỗng trở thành "trò hề" trên mạng và được cho cố tình tạo drama để gây chú ý.

Trước đó thường xuyên giữ gìn hình ảnh trong những bộ áo nâu đi chùa kín đáo nhưng dạo gần đây, Phương Trinh dường như bắt đầu quay trở lại đường đua Vbiz khi tung liên hoàn ảnh tập luyện chốn phòng gym. Khi khán giả đã quen với hình ảnh kín đáo của cô nàng thì người đẹp lại bất ngờ bung lụa với loạt ảnh nóng bỏng khi đi tập khiến người xem không khỏi xốn con mắt.

Angela Phương Trinh nghi photoshop độ body 6 múi như lực sĩ-1
Diện trang phục thể thao ôm sát, người đẹp tự tin khoe body 6 múi, “bàn tay hư” vén áo khiến dân tình bỏng mắt.

Chia sẻ ăn chay trường nhưng cô vẫn sở hữu số đo hình thể nóng bỏng, đâu ra đấy. Trong bức ảnh mới nhất, người đẹp khoe thân hình đô con như lực sĩ, bụng xuất hiện 6 múi căng đét như múi mít khó tin. Dường như body của nữ diễn viên 0% mỡ thừa, khô đét và chỉ có cơ săn chắc.

Angela Phương Trinh nghi photoshop độ body 6 múi như lực sĩ-2
Phương Trinh bị nghi photoshop "độ" body đồng hồ cát.

Tuy nhiên, vóc dáng đồng hồ cát khó tin của Phương Trinh cũng khiến nhiều người nghi ngờ can thiệp photoshop. Bởi lẽ, đường cong hình thể và chiếc bụng 6 múi của người đẹp trông không tự nhiên chút nào. Đường uốn lượn từ eo xuống hông trái đào mờ tịt nghi cộng thêm chi tiết hàng gạch phía sau chẳng hề bằng phẳng.

Body của nữ diễn viên sinh năm 1995 vốn đã gợi cảm rồi nên chỉ cần chỉnh thêm một chút là "bao" hoàn hảo ngay.

Angela Phương Trinh nghi photoshop độ body 6 múi như lực sĩ-3
Bức ảnh chụp góc nghiêng phô diễn vòng 3 100cm của nữ diễn viên.

Angela Phương Trinh nghi photoshop độ body 6 múi như lực sĩ-4Angela Phương Trinh nghi photoshop độ body 6 múi như lực sĩ-5
Sở hữu hình thể chuẩn, trước kia, Angela Phương Trinh thường xuyên show body với trang phục mát mẻ.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/angela-phuong-trinh-photoshop-do-body-6-mui-nhu-luc-si-n-297932.html

photoshop Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất