Angelababy bị chê 'diễn cảnh ăn cũng lố'

Được đóng cùng hai nam diễn viên có diễn xuất tốt là Chu Nhất Long và Đặng Luân, biểu cảm của Angelababy vẫn bị chê lố và đơ trong phim "Người bạn thực sự của tôi".

Ngày 25/4, trang Sohu đưa tin Angelababy đem lại một diễn xuất "cay mắt" tới khán giả trong Người bạn thực sự của tôi. Bộ phim với đề tài tình yêu đô thị không có nhiều cao trào, là tác phẩm thần tượng đơn thuần nhưng những biểu cảm của nữ diễn viên vẫn khiến khán giả thất vọng.

Trong Người bạn thực sự của tôi, Angelababy vào vai Trình Chân Chân, cô gái nhiệt tình nhưng không thông minh khôn khéo đang lâm vào cảnh khó khăn vì thất nghiệp. Sau đó, cô may mắn được nhận vào một công ty bất động sản với vai trò nhân viên kinh doanh.

Angelababy bị chê diễn cảnh ăn cũng lố-1
Angelababy bị cho là tiếp tục phá hoại thêm một tác phẩm mới.

Những tập đầu tiên, Trình Chân Chân liên tục bị chính khách hàng của mình lừa. Không thông minh nhưng cô lại thích làm theo ý mình và nghĩ gì nói nấy.

Tính cách nhân vật Trình Chân Chân thông qua diễn xuất của Angelababy khiến khán giả không có cảm tình. Biểu cảm của nữ diễn viên cũng bị đánh giá không tốt.

Trong một cảnh ăn lẩu, Angelababy diễn rất khoa trương, cô như dùng toàn bộ sức lực và các cơ trên mặt để diễn tả sức nóng của đồ ăn. Trên Weibo, một khán giả bình luận: "Có lẽ Angelababy chưa ăn cơm bao giờ nên không biết diễn cảnh ăn như thế nào".

Angelababy bị chê diễn cảnh ăn cũng lố-2
Biểu cảm khoa trương của Angelababy khi diễn cảnh ăn uống.

Trong một cảnh quay khác, khi nhân vật của Angelababy được nhân vật Tỉnh Nhiên (do Chu Nhất Long thể hiện) giúp đỡ, nữ diễn viên phải diễn tâm trạng rung động của người mới yêu. Thế nhưng đôi mắt to và nụ cười rộng của cô khiến cảnh quay trở nên bị lố, độc giả cho rằng cảnh quay này là "đáng sợ". "Diễn tình cảm thầm mến mà trở thành phim kinh dị thì chỉ có Angelababy mới làm được", Sohu bình luận.

Angelababy là một trong những diễn viên trẻ nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Với danh tiếng và vị thế của mình, cô thường xuyên được giao vai nữ chính. Nhưng tài năng có hạn và biểu cảm yếu kém, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh luôn bị nhận xét là "hố đen" của các tác phẩm.

Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1989 tham gia 4 bộ phim truyền hình nhưng không có bộ phim nào đạt được 5 điểm trung bình trên trang đánh giá Douban. Trong đó Vân Trung Ca (3,2 điểm), Cô phương bất tự thưởng (3,0 điểm), Thời đại lập nghiệp (3,7 điểm), Người bạn thực sự của tôi (4,6 điểm) với hơn 60% số người bình chọn đánh giá 1 sao, 2 sao và đang có xu hướng giảm xuống.

Một số người hâm mộ cho rằng Angebaby chỉ nên tham gia show giải trí, bởi sự thông minh và hoạt bát của cô sẽ giúp nữ nghệ sĩ có thêm nhiều người hâm mộ. Ngược lại, Angelababy càng tham gia đóng phim truyền hình, khán giả càng phản cảm với diễn xuất "cay mắt" của cô.

Angelababy bị chê diễn cảnh ăn cũng lố-3
Nữ diễn viên không kiểm soát được biểu cảm trên gương mặt của mình.

Ngoài Angelababy, bộ phim còn có sự tham gia của hai diễn viên trẻ nổi bật khác là Chu Nhất Long và Đặng Luân. Đặng Luân quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các phim Bởi vì được gặp em, Sở Kiều truyện. Đặc biệt, nhờ thành công của Hương mật tựa khói sương (2018), danh tiếng của Đặng Luân được đẩy lên cao, trở thành một trong những nam diễn viên 9X hot nhất Trung Quốc.

Trong phim, anh đóng vai thiếu gia nhà giàu lông bông Thiệu Bồng Tranh, oan gia của Trịnh Chân Chân. Vai diễn của Đặng Luân được đánh giá là sinh động nhưng không có tính thử thách vì giống với vai Lý Vân Khải trong Bởi vì được gặp em.

Đặng Luân cùng Chu Nhất Long đều được đánh giá có khả năng diễn xuất ở mức khá. Tuy nhiên, họ không thể tạo nên sự kết nối với vai diễn của Angelababy, cũng không thể bù đắp lỗ hổng diễn xuất của bạn diễn. Mặt khác, nội dung của bộ phim không được đánh giá cao.

Angelababy bị chê diễn cảnh ăn cũng lố-4
Đặng Luân và Chu Nhất Long cũng không cứu được diễn xuất của Angelababy.

Mặc dù lấy đề tài đô thị, môi giới bất động sản mới mẻ nhưng phim có nhiều câu thoại sáo rỗng, tính cách nhân vật kém hấp dẫn, qua hết 10 tập vẫn chưa thấy cao trào. Đồng thời, phim còn có nhiều tình tiết phi logic như việc kiến trúc sư thiên tài Tỉnh Nhiên nhiều lần nghe lời một kẻ ngoại đạo như Trình Chân Chân.

Người bạn thực sự của tôi là tác phẩm hội tụ nhiều diễn viên trẻ đang hot nhất Trung Quốc. Phim cũng được đầu tư quay ngoại cảnh tại châu Âu, nhưng đến hiện tại thành tích phim mang về là đáng thất vọng. Phim đang được phát sóng vào các buổi tối trên hai đài Đông Phương và Chiết Giang.

Theo Zing


Angela Baby

Tin tức mới nhất