Top 5 bộ phim Hoa ngữ dở nhất năm 2018: Dương Mịch và Angela Baby đều bị gọi tên

"Người đàm phán", "Thời đại lập nghiệp", "Vườn sao băng 2018".... là những tác phẩm bị chê bai dữ dội nhất năm nay.

Năm 2018 là một năm không mấy thành công của phim truyền hình Hoa Ngữ. Bên cạnh những bộ phim có đánh giá và rating cao ngất ngưởng thì cũng không thiếu những sản phẩm kém chất lượng từ nội dung đến diễn xuất khiến khán giả bất bình.

Mới đây trang Douban – trang mạng đánh giá chất lượng phim uy tín nhất tại Trung Quốc đã công bố danh sách Top 5 tác phẩm có điểm số thấp nhất năm 2018. Điều đáng nói là những bộ phim này đều có sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao hàng đầu hiện nay.

Người đàm phán 

Top 5 bộ phim Hoa ngữ dở nhất năm 2018: Dương Mịch và Angela Baby đều bị gọi tên-1

Bộ phim truyền hình Người đàm phánDương Mịch và Hoàng Tử Thao diễn chính từng bị Nhân dân nhật báo lên án phê bình. Theo như báo đưa tin, tác phẩm này vốn dĩ được tuyên truyền là phim có đề tài hiện thực nhưng nội dunglại cổ súy cho lối sống theo đuổi tiền tài, danh vọng, sự nghiệp, với những trang phục lộng lẫy cùng xe sang. 

Những vấn đề này đã làm giảm giá trị, chất lượng của phim. Hơn nữa nội dung xa rời thực tế này lại được chiếu trên màn ảnh nhỏ, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của trẻ vị thành niên. 

Top 5 bộ phim Hoa ngữ dở nhất năm 2018: Dương Mịch và Angela Baby đều bị gọi tên-2

Bên cạnh đó, diễn xuất của cặp đôi chính cũng gây nhiều tranh cãi. Kết hợp cùng Hoàng Tử Thao, diễn xuất của Dương Mịch bộc lộ sự thiếu tự nhiên, dù cô đã hơn 20 năm tham gia đóng phim.

Thời đại lập nghiệp 

Top 5 bộ phim Hoa ngữ dở nhất năm 2018: Dương Mịch và Angela Baby đều bị gọi tên-3

Chẳng những bị đánh giá thấp trên trang Douban, rating của Thời đại lập nghiệp cũng không được như mong đợi. Sau khi lên sóng, tác phẩm này đã bị "ném đá" thậm tệ và rating trung bình chỉ vào khoảng 0,5%.

Kết quả như vậy khiến Angela Baby trở thành đối tượng bị chỉ trích nhiều nhất. Cô bị nhận xét là: “Chỉ biết trợn mắt”, “Diễn xuất của cô ta làm hỏng cả phim”,… Trong khi giá cát-sê của nữ diễn viên vẫn rất cao, lên đến 60 triệu NDT. Dân mạng cho rằng vì trả cát-sê cho người đẹp mà đoàn làm phim không còn tiền để làm hậu kỳ.

Top 5 bộ phim Hoa ngữ dở nhất năm 2018: Dương Mịch và Angela Baby đều bị gọi tên-4

Biểu cảm của Angela Baby khá mờ nhạt, chưa thể hiện được khí chất của một nhà phân tích đầu tư thành công, độc lập. Dù đã rất cố gắng nhưng diễn xuất của cô vẫn không thể làm hài lòng đông đảo khán giả.

Điềm mật bạo kích

Top 5 bộ phim Hoa ngữ dở nhất năm 2018: Dương Mịch và Angela Baby đều bị gọi tên-5

Có vẻ như chuyện tình cảm ồn ào giữa Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng cũng không thể cứu vớt được thiện cảm cho Điềm mật bạo kích. Bộ phim gây khó chịu bởi lối xây dựng nhân vật mâu thuẫn, nội dung nhiều điểm vô lý. Phim bị chê chỉ nên chiếu cho học sinh tiểu học xem.

Top 5 bộ phim Hoa ngữ dở nhất năm 2018: Dương Mịch và Angela Baby đều bị gọi tên-6

Diễn xuất của Quan Hiểu Đồng trong Điềm mật bạo kích bị chê bởi biểu cảm lờ đờ, thiếu tự nhiên, không giống với một ngôi sao đã có hơn 10 năm kinh nghệm. Trong khi đó, nam thần 9x nổi bật nhất hiện nay là Lộc Hàm bị cho rằng sở hữu đường nét khá nữ tính, không phù hợp với vai diễn mạnh mẽ đấm bốc trong phim.

Vườn sao băng

Top 5 bộ phim Hoa ngữ dở nhất năm 2018: Dương Mịch và Angela Baby đều bị gọi tên-7

Ngay khi lên sóng tập đầu tiên, Vườn Sao Băng 2018 của Sài Trí Bình đã bị "ném đá" thậm tệ bởi chất lượng chẳng khác gì phim chiếu mạng rẻ tiền. Đa số người xem đều chê mạch phim diễn ra quá nhanh, tính cách nhân vật không logic.

Top 5 bộ phim Hoa ngữ dở nhất năm 2018: Dương Mịch và Angela Baby đều bị gọi tên-8

Diễn xuất non kém của dàn diễn viên trẻ cũng khiến người xem chán ngán. Mặc dù khắc họa thế giới của con cái nhà giàu, nhưng Vườn sao băng 2018 quá sơ sài về tạo hình nhân vật, trang phục tầm thường, không thu hút. 

Mãng hoang kỷ

Top 5 bộ phim Hoa ngữ dở nhất năm 2018: Dương Mịch và Angela Baby đều bị gọi tên-9

Có vẻ như ảnh hưởng từ scandal phim giả tình thật của Lưu Khải Uy và Vương Âu khá nghiêm trọng nên khán giả không còn mặn mà với tác phẩm của anh dù nội dung phim được cho hay và mới mẻ. Bằng chứng là rating của bộ phim chỉ dừng lại ở mức 0.053.

Top 5 bộ phim Hoa ngữ dở nhất năm 2018: Dương Mịch và Angela Baby đều bị gọi tên-10

Bộ phim về cơ bản được đầu tư khá ổn, tuy nhiên do scandal ngoại tình của nam diễn viên chính, thế nên dù nội dung thu hút, dàn diễn viên đẹp đến đâu cũng không thể lấy được sự ủng hộ của khán giả.

 

 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-duong-mich-va-angela-baby-lot-top-phim-do-nhat-2018-n-171422.html

Dương Mịch Angela Baby

Tin tức mới nhất