Angelababy cứu fan nữ khi bị người đàn ông bóp cổ

Angelababy xuất hiện tại sân bay được nhiều người hâm mộ chào đón. Tuy nhiên, sau đó đã xảy ra xô xát giữa fan của cô và một người đàn ông.

Ngày 9/11, trang Sina đưa tin Angelababy xuất hiện tại sân bay trong sự chào đón của hàng chục người hâm mộ. Họ la hét và vui mừng vì được gặp trực tiếp thần tượng.

Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra tranh cãi giữa một người đàn ông và cô gái trẻ. Người đàn ông này đang livestream nhưng bị đám đông làm ảnh hưởng. Anh ta hùng hổ lao tới bóp cổ một fan của Angelababy, làm cô gái suýt ngã xuống cầu thang.

Angelababy cứu fan nữ khi bị người đàn ông bóp cổ-1

Angelababy nhanh chóng nhờ vệ sĩ tới giải cứu cho fan và an ủi cô gái. Nữ diễn viên lo lắng, liên tục hỏi thăm sức khỏe của cô gái này.

Angelababy là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi trong làng giải trí Hoa ngữ sở hữu hơn 100 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Nữ diễn viên được yêu mến nhờ tham gia chương trình truyền hình thực tế Chạy đi người anh em.

Angelababy là nghệ sĩ hoạt động năng nổ, cô đại diện cho nhiều thương hiệu vì vậy thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện tại trung tâm thương mại.

Angelababy cứu fan nữ khi bị người đàn ông bóp cổ-2

Hiện, Angelababy chủ yếu tham gia show giải trí. Tuy nhiên, cô bày tỏ mong muốn sẽ có vai diễn tốt để đánh dấu tên tuổi. Diễn xuất của Angelababy luôn bị đánh giá rất tệ, làm hỏng nhiều tác phẩm.

Nữ diễn viên cũng được chú ý nhiều vì đời tư ồn ào với tài tử Huỳnh Hiểu Minh. Cặp đôi liên tục bị đồn ly hôn vì trong khoảng thời gian 1 năm chỉ xuất hiện bên nhau 2 lần. Dù cùng tham gia sự kiện, họ tránh đi bên cạnh nhau. Dù vậy, hai nghệ sĩ vẫn lên tiếng phủ nhận trục trặc tình cảm.

Theo Zing


Angelababy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao