Angelababy bị mắng tới tấp vì đóng cảnh ngã xuống đệm cũng phải dùng thế thân

Angelababy đã dùng thế thân trong cảnh quay đơn giản, nữ diễn viên bị chê làm việc hời hợt, không kính nghiệp.

Mới đây, video hậu trường bộ phim Mạn Ảnh Tầm Trung do Angelababy và Vương An Vũ đóng chính được lộ ra bên ngoài. Đáng chú ý hơn, trong video, Angelababy lộ việc sử dụng diễn viên đóng thế trong cảnh quay đơn giản, không nguy hiểm đến tính mạng, chỉ là cảnh cặp đôi nam nữ chính ngã xuống đệm.

Angelababy bị mắng tới tấp vì đóng cảnh ngã xuống đệm cũng phải dùng thế thân-1
Angelababy lộ việc sử dụng đóng thế trong cảnh quay đơn giản

Hành động này của Angelababy đã bị khán giả chỉ trích không chuyên nghiệp, làm nghề kém và không kính nghiệp. Thậm chí, cô còn bị so sánh với nữ diễn viên nhí đã tự mình đóng cảnh dìm xuống nước đến mức không thở được.

Angelababy bị mắng tới tấp vì đóng cảnh ngã xuống đệm cũng phải dùng thế thân-2
Cảnh quay đơn giản ngã xuống đệm hơi nhưng Angelababy vẫn dùng diễn viên đóng thế

Angelababy bị mắng tới tấp vì đóng cảnh ngã xuống đệm cũng phải dùng thế thân-3
Phản ứng của khán giả khi xem video hậu trường dùng thế thân của Angelababy

Angelababy bị mắng tới tấp vì đóng cảnh ngã xuống đệm cũng phải dùng thế thân-4
Nữ diễn viên bị ném đá tới tấp vì không ''kính nghiệp''

Trước đây, Angelababy là diễn viên Hoa ngữ thường xuyên dính phải tai tiếng lạm dụng diễn viên đóng thế trên phim trường. Điển hình vào năm 2017, khi ghi hình bộ phim Cô phương bất tự thưởng, cô chỉ xuất hiện trong những cảnh quay cận mặt, còn các cảnh quay sau lưng hay xa hơn đều sử dụng thế thân. Được biết, đoàn làm phim quay trong 130 ngày nhưng cảnh quay của cô và Chung Hán Lương chỉ có 10 ngày. Hậu quả là khi phát sóng, khán giả phát hiện ngay lập tức vì kỹ xảo cắt ghép mặt quá vụng về.

Angelababy bị mắng tới tấp vì đóng cảnh ngã xuống đệm cũng phải dùng thế thân-5
Hay gần đây, trong khi ghi hình bộ phim Trần duyên với Mã Thiên Vũ, Angelababy tiếp tục bị chỉ trích vì dùng đến 5 thế thân trong các cảnh hành động, đấm đá.

Angelababy bị mắng tới tấp vì đóng cảnh ngã xuống đệm cũng phải dùng thế thân-6

Mạn Ảnh Tầm Trung lấy bối cảnh thời dân quốc, là bộ phim thuộc thể loại phá án, đô thị, kể về một vụ án bí ẩn xảy ra tại một thành phố nọ, trong đó nam nữ chính sẽ từng bước vạch trần sự thật. Hiện tại, những thông tin về cốt truyện của phim vẫn được giữ kín.

Angelababy bị mắng tới tấp vì đóng cảnh ngã xuống đệm cũng phải dùng thế thân-7Angelababy bị mắng tới tấp vì đóng cảnh ngã xuống đệm cũng phải dùng thế thân-8
Poster của Angelababy và Vương An Vũ ở Mạn Ảnh Tầm Trung

Tạo hình của Angelabay và Vương An Vũ trong phim không có gì để bàn cãi nhưng diễn xuất lại là vấn đề lớn của dự án này. Bởi Angelababy dù vào nghề đã từ lâu nhưng vẫn không thoát nổi cái mác ''bình hoa di động''. Còn Vương An Vũ chỉ mới vào nghề vỏn vẹn ba năm và Mạn ảnh tầm tung là dự án đánh dấu bước chuyển mình của anh từ hình tượng thanh xuân sang một tác phẩm dân quốc.

Một số ảnh tạo hình của Angelababy tại hậu trường phim Mạn Ảnh Tầm Trung:

Angelababy bị mắng tới tấp vì đóng cảnh ngã xuống đệm cũng phải dùng thế thân-9Angelababy bị mắng tới tấp vì đóng cảnh ngã xuống đệm cũng phải dùng thế thân-10Angelababy bị mắng tới tấp vì đóng cảnh ngã xuống đệm cũng phải dùng thế thân-11Angelababy bị mắng tới tấp vì đóng cảnh ngã xuống đệm cũng phải dùng thế thân-12

Mạn Ảnh Tầm Trung được khai máy vào cuối năm 2021, dự kiến phát sóng vào năm 2023.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/angelababy-bi-mang-toi-tap-vi-dong-canh-nga-xuong-dem-cung-phai-dung-the-than-av3022506.html

Angela Baby

Tin tức mới nhất