Angelababy sánh đôi bên David Beckham

Cựu cầu thủ David Beckham mời minh tinh Trung Quốc món ăn truyền thống của xứ sở sương mù. Angelababy cũng đáp lời, mong anh một ngày nào đó sẽ tới Trung Quốc thưởng thức món cua.

Ngày 3/9, trên trang cá nhân của mình, Angelababy chia sẻ loạt hình ảnh tham dự sự kiện tại London, Anh. Tại đây, nữ diễn viên có dịp gặp gỡ cựu cầu thủ bóng đá David Beckham.

Cả hai thưởng thức món cá và khoai tây truyền thống của người dân Anh quốc. Đáp lại tình cảm của David Beckham, Angelababy mời anh sang Trung Quốc để thưởng thức món cua.

Angelababy sánh đôi bên David Beckham-1
Angelababy gặp lại thần tượng bóng đá của mình, cựu cầu thủ David Beckham.

Đây không phải lần đầu tiên Angelababy được gặp David Beckham, năm 2017 cả hai đã biết nhau khi cùng tham gia một sự kiện thương mại. Thời điểm đó, nữ diễn viên không giấu nổi sự vui mừng, vừa cười tươi vừa xin bắt tay với thần tượng.

Angelababy đang có chuyến công tác tại London, Anh. Cô tham dự các sự kiện thời trang tại đây. Nữ diễn viên Vân Trung Ca còn có dịp gặp người bạn thân thiết, nam diễn viên Tỉnh Bách Nhiên.

Angelababy sánh đôi bên David Beckham-2
Hai nghệ sĩ chụp ảnh lưu niệm.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Angelababy là minh tinh hạng A, được nhiều nhãn hàng săn đón. Cô ký hợp đồng làm người đại diện cho nhiều thương hiệu quốc tế và thường xuyên được mời tham dự các tuần lễ thời trang. Điểm mạnh của Angelababy là khả năng biểu cảm trước ống kính. Gương mặt của cô được khen ngợi thu hút với đôi mắt to tròn như búp bê và khóe miệng xinh đẹp.

Angelababy còn nổi tiếng khi tham gia vào show giải trí ăn khách Keep Running. Đây là chương trình truyền hình thực tế có mức rating cao nhất Trung Quốc trong nhiều năm liền. Điều này giúp cho tên tuổi của Angelababy mở rộng.

Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của Angelababy không được đánh giá cao. Các tác phẩm của cô như Cô phương bất tự thưởng, Vân Trung Ca, Thời đại lập nghiệp đều có điểm chất lượng thấp trên Douban.

Angelababy sánh đôi bên David Beckham-3
Angelababy là nghệ sĩ có sức hút tại Trung Quốc. Cô cũng tự tin tham gia các sự kiện quốc tế nhờ khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

Đời sống riêng tư của cô cũng chịu nhiều nghi ngờ, khi liên tục bị đồn ly hôn với nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh. Trên Weibo, một số cư dân mạng bình luận cả hai muốn gây chú ý với truyền thông, vì vậy mập mờ không nói rõ tình trạng hôn nhân.

Theo Zing


David Beckham Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất