Angelina Jolie 'có thể đang kiện FBI vì cuộc điều tra Brad Pitt bạo hành con'

Angelina Jolie được cho là người đang đứng sau vụ kiện Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) liên quan đến vụ hành hung trên máy bay riêng giữa chồng với con trai cô năm 2016.

Theo ET, thông tin trong đơn kiện FBI của một phụ nữ ghi danh là Jane Doe trùng khớp với mô tả về sự việc của gia đình Jolie-Pitt 6 năm trước.

"Vài năm trước, trong khi nguyên đơn, chồng cô ấy khi đó và các con vị thành niên của họ đang di chuyển bằng máy bay riêng, người chồng bị cáo buộc đã hành hung nguyên đơn và các con", đơn kiện của Jane Doe viết.

Angelina Jolie có thể đang kiện FBI vì cuộc điều tra Brad Pitt bạo hành con-1
Angelina Jolie được cho là người đứng sau vụ kiện FBI liên quan đến cuộc điều tra Brad Pitt bạo hành. Ảnh: TMZ

Jane Doe viết rằng FBI đã mở cuộc điều tra nhưng sau đó "thông báo công khai rằng họ khép lại vụ việc mà không có thêm động thái nào" và không thông báo cho cô về quyết định của họ.

Cô nộp đơn kiện theo Đạo luật Tự do Thông tin Mỹ với mong muốn hiểu rõ hơn về cuộc điều tra của FBI và thu thập thông tin cần thiết, để các con của cô được chăm sóc và tư vấn sau chấn thương từ vụ việc.

Luật sư từ chối tiết lộ danh tính thực của Jane Doe. Nguyên đơn muốn giữ kín thông tin để tránh gây ảnh hưởng đến các con.

Năm 2016, Brad Pitt từng bị FBI điều tra về cáo buộc bạo hành con trai Maddox trên máy bay riêng từ Pháp về Mỹ. Sau đó, FBI thông báo không đủ bằng chứng và hủy cuộc điều tra. Brad cũng phủ nhận cáo buộc này.

Angelina Jolie có thể đang kiện FBI vì cuộc điều tra Brad Pitt bạo hành con-2
Angelina Jolie bên Brad Pitt và con trai Maddox tại sự kiện năm 2013. Ảnh: Wire

Vụ việc xảy ra trên máy bay được cho là giọt nước tràn ly dẫn đến việc Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt tháng 9 năm đó.

Năm ngoái, Angelina tiếp tục tố cáo Brad bạo lực gia đình và đề nghị tòa để các con của cô làm chứng nhưng thẩm phán phản đối. Sau đó, vị thẩm phán này bị tòa án sa thải vì có quan hệ làm ăn riêng với luật sư của Brad Pitt.

Angelina và Brad hiện vẫn đấu tranh giành quyền nuôi con, đồng thời tranh chấp về tài sản chung.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/angelina-jolie-co-the-dang-kien-fbi-vi-cuoc-dieu-tra-brad-pitt-bao-hanh-con-4453590.html?fbclid=IwAR0QJBAfwrHN3pokBua8DUyK7aOzH1lRNnZpSJ3tTFkSaO1pdo3jwrv4as8

Maddox Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất