'Angelina Jolie lỗi' từng gây chấn động vì quá kỳ dị vừa lộ mặt thật

Sahar thừa nhận mình đã làm mũi, tiêm filler và hút mỡ nhưng phủ nhận thông tin “50 lần dao kéo”.


Hình ảnh này thường khiến người ta hoảng sợ và gọi là Angelina Jolie “phiên bản lỗi”

Cách đây hơn nửa năm, cô gái tên Sahar Tabar đến từ Iran khiến nhiều người sốc nặng với những bức ảnh chẳng khác nào “phiên bản lỗi” của minh tinh Angelina Jolie.

Cũng cặp mắt sâu và to, cũng đôi môi dày cộp, cũng gò má cao nhưng Sahar Tabar khiến người ta hoảng sợ bởi bộ dạng tong teo, hốc hác. Có thông tin cho rằng cô đã trải qua 50 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ cũng như giảm cân điên cuồng để có được ngoại hình như nữ diễn viên từng đoạt Oscar song thật tiếc, mọi chuyện đã đi quá xa. Thay vì xinh đẹp và quyến rũ như Angelina Jolie, Sahar Tabar lại đem tới cảm giác rùng rợn như nhân vật chính trong phim Cô dâu ma.

Nhưng gần đây, những người theo dõi thông tin về Sahar Tabar mới ngã ngửa! Thì ra tất cả những hình ảnh tiêu cực mà cô gái 20 từng đăng tải chỉ là thủ thuật make-up và photoshop của cô.

“Mỗi lần tôi đăng một bức hình lên mạng, tôi thường họa mặt sao cho thật buồn cười. Đây cũng là một loại hình nghệ thuật. Người hâm mộ tôi đều biết đó không phải là mặt thật của tôi”, Sahar bóc trần sự thật về cái gọi là Angelina Jolie “phiên bản lỗi”.

Ngoài ra, cô gái đến từ Tehran còn không ngại công khai gương mặt thật! Lúc này, không ít người ngỡ ngàng, thì ra cô gái mà họ từng ví như “cô dâu ma” lại quá xinh đẹp!


Sự thật thì Sahar Tabar khá xinh xắn với các đường nét gương mặt hài hòa khi không make-up

Cũng cặp mắt to, cũng chiếc mũi cao thanh tú nhưng trong hình ảnh khi chưa makeup và dùng photoshop, Sahar Tabar trông vô cùng ưa nhìn với các đường nét hài hòa. Gò má của cô cũng không cao và hốc hác, môi cũng không dày một cách bất thường như trong những bức hình trước kia đăng tải.

Sahar thừa nhận mình đã làm mũi, tiêm filler và hút mỡ nhưng phủ nhận thông tin “50 lần dao kéo” mà dư luận đã đồn thổi. Ngoài ra, cô cũng chưa bao giờ có ý định hóa thân thành Angelina Jolie hay bất kỳ ai, cô chỉ muốn là chính bản thân mình cũng như việc chỉnh sửa hình ảnh chỉ là một thú vui.

“Tôi nghĩ những người ấy đang sống ở thế kỷ 18, vậy nên họ mới thấy ngạc nhiên về cái gọi là công nghệ photoshop và trang điểm”, Sahar bật cười khi nghe những thông tin vô căn cứ về mình trên báo chí.


Họa mặt và dùng photoshop chỉ là thói quen của Sahar Tabar, cô không hề có ý bắt chước Angelina Jolie.

Theo Dân Việt


dao kéo Angelina Jolie Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao