Angelina Jolie muốn cắt đứt quan hệ kinh doanh với Brad Pitt

Tài liệu mới nhất của tòa án cho biết Angelina Jolie muốn rút lui khỏi các ràng buộc về kinh doanh với chồng cũ.

Theo Hollywood Life, Angelina Jolie và Brad Pitt đồng sở hữu biệt thự và nhà máy rượu Château Miraval ở miền Nam nước Pháp. Tuy nhiên hậu ly hôn, tài tử được cho là ngăn Jolie rút cổ phần khỏi tài sản chung.

Trong tài liệu gửi tòa án Los Angeles hôm 6/7, Jolie đã cáo buộc chồng cũ cản cô bán nhà máy rượu cho bên thứ ba. Minh tinh nói rằng cô lo người mua tiềm năng có thể rút lui nếu tài sản vẫn bị đóng băng. Đó là lý do cô yêu cầu thẩm phán can thiệp.

"Angelina yêu cầu xóa lệnh cấm tạm thời ATRO (lệnh ngăn các bên ly hôn đưa ra quyết định tài chính vì có thể ảnh hưởng đến cả hai trong quá trình tốt tụng) để hoàn tất việc mua bán Château Miraval, nhưng Brad chưa đồng ý, và thậm chí làm đình trệ quá trình này", nguồn tin cho biết.

Angelina Jolie muốn cắt đứt quan hệ kinh doanh với Brad Pitt-1
Angelina Jolie muốn nhanh chóng bán tài sản chung với Brad Pitt. Ảnh: People.

Trong tài liệu viết thêm rằng nguyên đơn (Angelina Jolie) không nên bị bắt làm con tin vô thời hạn khi trở thành đối tác kinh doanh của bị đơn (Brad Pitt). Cả hai nên sớm hoàn tất việc tách biệt tài sản để tiến hành phân chia chúng.

Trên truyền thông, luật sư đại diện sao Maleficent cũng tuyên bố "nữ diễn viên cực kỳ muốn kế thúc bản hợp đồng chung để giải thoát khỏi mối ràng buộc với Brad".

Daily Mail cho biết cặp vợ chồng cũ đã mua biệt thự Chateau Miraval với giá 60 triệu USD cách đây nhiều năm. Hiện bất động sản do Nouvel LLC phụ trách quản lý, được Jolie và Pitt trả phí hàng tháng.

Hollywood Life thông tin một phiên tòa dự kiến diễn ra vào ngày 22/9 để xem xét việc loại bỏ lệnh ATRO đối với Jolie và Pitt.

Trước tình hình hiện tại, phía Jolie không chia sẻ thêm, trong khi đại diện Pitt vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/angelina-jolie-muon-cat-dut-quan-he-kinh-doanh-voi-brad-pitt-post1236090.html

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất