Hé lộ hình ảnh nhắng nhít hiếm có của Angelina Jolie trên phim trường 'Tiên hắc ám 2'

Nữ diễn viên Angelina Jolie đang có mặt tại London, Anh để thực hiện những cảnh quay cho phần 2 của "Tiên hắc ám".

Angelina Jolie vốn không dùng mạng xã hội, chính vì thế cô không có tài khoản Instagram, Twitter hay Snapchat. Tuy nhiên mới đây, cô lại gây "sốt" khi xuất hiện trên trang cá nhân của bạn diễn trẻ tuổi Elle Fanning. Khác với hình ảnh thanh lịch, sang chảnh thường thấy, bà mẹ 6 con lại rất nhắng nhít, đáng yêu trên phim trường.


Nữ diễn viên Angelina Jolie đang có mặt tại London, Anh để thực hiện những cảnh quay cho phần 2 của "Tiên hắc ám".

Được biết, Angelina Jolie và Elle Fanning đang lưu lại London, Anh để thực hiện những cảnh quay cho phần 2 của bộ phim Tiên hắc ám. Những tấm hình hiếm hoi mà Fanning đăng tải lên trang Instagram trên phim trường cho thấy Angelina trong tạo hình phù thủy đội sừng cùng gương mặt xanh xám và đôi mô đỏ vô cùng quen thuộc.

Tuy nhiên "phù thủy" Jolie không mặc trang phục đen mà lại diện áo choàng tắm, đeo kính cực ngầu và còn giơ tay chữ V trước ống kính máy ảnh. Nụ cười rạng rỡ cùng sự nhí nhảnh của Jolie khiến nhiều người không khỏi thích thú.


Bà mẹ 6 con còn giúp bạn diễn có một bức ảnh "mọc sừng" cực ngầu.

Tiên hắc ám là một trong những bộ phim được yêu thích nhất vào năm 2014. Ở phần 1, Angelina Jolie có cho con gái út Vivienne đóng vai công chúa Aurora hồi nhỏ. Tác phẩm này gặt hái được nhiều thành công sau khi ra mắt. Doanh thu của phim lên tới 750 triệu USD trên toàn cầu.

Ở phần 2, nội dung phim tiếp tục khai thác mối quan hệ phức tạp giữa Tiên hắc ám và người sẽ trở thành nữ hoàng khi họ thành lập những liên minh mới và đối mặt với những kẻ thù mới trong cuộc đấu tranh bảo vệ vùng đất xứ tiên Moors và tất cả những sinh vật kỳ bí sinh sống ở đó. Phim dự kiến sẽ được công chiếu vào năm 2019 hoặc 2020.

Theo Ngoisao


Angelina Jolie

Tin tức mới nhất