Angelina Jolie ra 'tối hậu thư', không muốn vợ cũ của Brad Pitt gặp gỡ các con

Angelina Jolie thông báo đến Brad Pitt rằng cô cấm Jennifer Aniston tiếp xúc với con cái của cả hai.

Không để 6 người con gặp Jennifer Aniston, gần đây Angelina Jolie được cho là đã ra "tối hậu thư" gửi đến chồng cũ Brad Pitt. Nguồn tin thân cận tiết lộ cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con của cặp sao Ông bà Smith vẫn đang diễn ra căng thẳng.

Angelina Jolie ra tối hậu thư, không muốn vợ cũ của Brad Pitt gặp gỡ các con-1
Angelina Jolie tức giận, cấm Jennifer Aniston gặp 6 con của cô.

Angelina Jolie ra tối hậu thư, không muốn vợ cũ của Brad Pitt gặp gỡ các con-2
Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn đang giành quyền nuôi con.

"Đó là cú sốc lớn của nhiều người, trong đó có cả bọn trẻ", UK News bình luận. Động thái của Jolie được cho là xuất phát từ cơn bực tức khi chứng kiến chồng cũ hội ngộ Aniston tại lễ trao giải SAG của Nghiệp đoàn Diễn viên Mỹ hồi đầu năm. Tờ Mirror đã liên hệ với đại diện của Angelina Jolie nhưng chưa nhận được phản hồi về tin tức trên.

Sau hành động này của Angelina Jolie, nguồn tin nói rằng Brad Pitt hy vọng được sớm hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 5, không muốn kéo dài thêm. Brad Pitt nói con cái là ưu tiên hàng đầu của anh.

Vào năm 1998, Brad Pitt và Jennifer Aniston gặp nhau lần đầu. Cả hai hẹn hò 2 năm trước khi đi tới hôn nhân. Sau 5 năm sống chung, họ chia tay nhau. Một thời gian sau, Brad Pitt chính thức tay trong tay với Angelina Jolie.

Thời gian gần đây, Brad Pitt đã dần hàn gắn mối quan hệ với các con sau màn chia tay ồn ào với Angelina Jolie. Để động viên các con và hỗ trợ Angelina Jolie, đầu năm nay, khi 2 con gái thực hiện phẫu thuật, Brad Pitt cũng có mặt.

Angelina Jolie ra tối hậu thư, không muốn vợ cũ của Brad Pitt gặp gỡ các con-3
Hình ảnh Brad Pitt và vợ cũ Jennifer Aniston thân thiết với nhau tại hậu trường lễ trao giải.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/angelina-jolie-ra-toi-hau-thu-khong-muon-vo-cu-cua-brad-pitt-gap-go-cac-con-40031.html

Jennifer Aniston Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất