Con gái út Angelina Jolie thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ

Vivienne năm nay 11 tuổi, cô được nhận xét mang nét đẹp của cả bố mẹ và ngày càng ra dáng thiếu nữ.

Con gái út Angelina Jolie thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ-1
Cuối tuần rồi, Vivienne hộ tống mẹ đi mua sắm ở khu phố Los Feliz, California, Mỹ. Cô bé 11 tuổi ra dáng người lớn khi phụ mẹ xách đồ. Hai chị gái Zahara và Shiloh đang ở nhà phục hồi sức khoẻ sau cuộc phẫu thuật.

Con gái út Angelina Jolie thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ-2Con gái út Angelina Jolie thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ-3
Con gái út song sinh cùng cậu bé Knox tỏ ra thân thiết với mẹ. Cô bé thường xuyên xuống phố cùng nữ diễn viên phim "Maleficent". Vivienne tỏ ra người lớn khi phụ mẹ khiêng đồ, đẩy xe hàng.

Con gái út Angelina Jolie thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ-4
Là con gái của gia đình nổi tiếng, Vivienne quen với việc tiếp xúc với ống kính phóng viên. Cô bé không hề khó chịu và thường xuyên cười tươi, tương tác với phe săn ảnh. Dù mới 11 tuổi, người hâm mộ "Ông bà Smith" dễ nhận ra cô bé đang lớn phổng phao, đã cao quá vai mẹ.

Con gái út Angelina Jolie thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ-5
Vivienne cũng được người hâm mộ dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân trong tương lai vì thừa hưởng gần như trọn vẹn vẻ đẹp từ bố mẹ.

Con gái út Angelina Jolie thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ-6
Cô bé 11 tuổi đã thể hiện khiếu kinh doanh từ sớm. Jolie tiết lộ hai đứa con song sinh tạo ra một gian hàng bán đồ dùng cho thú cưng. Vợ cũ Brad Pitt tự hào về điều đó và thường xuyên ủng hộ con mình có tư duy tự lập.

Con gái út Angelina Jolie thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ-7
Là con gái của hai ngôi sao nổi tiếng nhất nhì Hollywood, phần lớn thời gian Vivienne phải học tại nhà. Tờ People cho biết Jolie phụ trách phần học tập của các con. Ngoài học kiến thức, gia đình còn hỗ trợ con tham gia nhiều hoạt động thể chất, các lớp kỹ năng mềm, thể thao...

Con gái út Angelina Jolie thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ-8Con gái út Angelina Jolie thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ-9
Tên của Vivienne cũng có ý nghĩa đặc biệt với cô bé và cả gia đình. Tên lót Marcheline là tên của bà ngoại cô. Mẹ của Jolie đã mất trước vài tháng trước khi Vivienne ra đời. Nữ diễn viên sinh năm 1975 làm điều này để tưởng nhớ mẹ và giúp hình ảnh người bà luôn hiện hữu trong tâm trí con mình.

Con gái út Angelina Jolie thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ-10
Trong nhiều khoảnh khắc, Vivienne được người hâm mộ nói giống bố y đúc. Những bức ảnh được chính cô bé đăng lên Instagram cá nhân nhận được nhiều lượt yêu thích. Fan lại thích thú tưởng tượng ngoại hình của cô bé sau khi đến tuổi trưởng thành.

Con gái út Angelina Jolie thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ-11Con gái út Angelina Jolie thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ-12
Loạt hình ảnh ngày bé của Vivienne cũng nhiều lần khiến khán giả quan tâm. Cô bé với mái tóc vàng hoe, đôi mắt xanh lơ ngày nào ngày càng ra dáng thiếu nữ.

Con gái út Angelina Jolie thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ-13Con gái út Angelina Jolie thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ-14
Lật lại quá khứ, loạt ảnh hạnh phúc của vợ chồng Brad Pitt cùng cặp song sinh từng được nhiều người ngưỡng mộ. Hai đứa trẻ được sinh ra tại Pháp. Theo Reuters, bác sĩ đỡ đẻ của Vivienne và Knox tỏ ra áp lực khi làm mẹ đỡ đầu của hai đứa trẻ nổi tiếng.

Con gái út Angelina Jolie thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ-15Con gái út Angelina Jolie thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ-16
Hồi 4 tuổi, Vivienne đã xuất hiện cùng mẹ trong phim "Maleficent". Cô bé vào vai công chúa Aurora lúc nhỏ và được đón nhận nhiệt tình vì sự dễ thương, đáng yêu. Trong một cuộc phỏng vấn với Entertainment Weekly, Angelina Jolie tiết lộ sở dĩ để con gái xuất hiện trong phim vì chỉ có con của cô không sợ hãi trước tạo hình tiên hắc ám. "Không đứa bé 3-4 tuổi nào dám lại gần tôi. Chỉ có một đứa không sợ cặp sừng, đôi mắt cùng móng vuốt đáng sợ của tôi, đó là Vivienne", Jolie hài hước kể lại.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/con-gai-ut-angelina-jolie-thua-huong-net-dep-cua-bo-me-post1060830.html

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất