Angelina Jolie và Don Lee - 2 'ngườI bất tử' đặc biệt của Marvel là ai?

Một minh tinh nổi tiếng nước Mỹ với những bom tấn đình đám và một ông chú Hàn Quốc cơ bắp quen mặt. Cả hai sẽ cùng góp mặt trong siêu bom tấn hot nhất 2021 "ETERNALS".

ETERNALS là bom tấn được mong chờ nhất năm 2021 của Marvel. Phim xoay quanh chủng tộc Eternal của Vũ trụ điện ảnh Marvel - những người đến Trái Đất sinh sống từ hàng nghìn năm trước, giúp con người xây dựng kỳ quan.

Tuy nhiên, họ không được tham gia các cuộc chiến của con người trừ khi sự việc liên quan đến Deviants, bộ tộc đối đầu họ hàng nghìn năm qua.

Phim quy tụ dàn sao đình đám như Angelina Jolie, Salma Hayek, Gemma Chan... Chloé Zhao - đoạt giải Oscar đạo diễn và phim hay nhất cho Nomadland hồi tháng 4 - chỉ đạo dự án.

Angelina Jolie và Don Lee - 2 ngườI bất tử đặc biệt của Marvel là ai?-1

 

Điều khiến nhiều người tò mò là sự xuất hiện của Angelina Jolie trong phim. Minh tinh vào vai nữ chiến binh Thena - một Eternal có khả năng sử dụng năng lượng vũ trụ tạo ra bất kỳ loại vũ khí nào mình muốn.

Bên cạnh đó còn là sự tham gia của ngôi sao cơ bắp Ma Dong Seok (Don Lee) trong vai Gilgamesh - Eternal khỏe nhất trong nhóm và là bạn đồng hành của Thena. Anh cũng là diễn viên Hàn Quốc thứ hai từng tham gia vào một tác phẩm siêu anh hùng của Marvel.

ANGELINA JOLIE

Ở tuổi 46, Angelina Jolie lựa chọn tham gia vào tác phẩm siêu anh hùng của Marvel và gây bất ngờ cho khán giả. Thực chất, ban đầu vai Thena không được xây dựng dành cho minh tinh. Tuy nhiên, khi cô bày tỏ hứng thú với dự án của Marvel, nhà sản xuất quyết định giao vai Thena cho Jolie.

Nhà sản xuất Nate Moore tiết lộ Angelina Jolie ban đầu muốn nhận một vai khách mời rất nhỏ và ngạc nhiên với vai trò mình được giao. Tuy nhiên, khi nhận lời, cô dành toàn tâm cho vai diễn Thena và cố gắng tạo ra phong cách chiến đấu thật đặc biệt dành cho nhân vật này.

Angelina Jolie và Don Lee - 2 ngườI bất tử đặc biệt của Marvel là ai?-2

Theo Angelina Jolie, sở dĩ cô nhận lời tham gia vì mong muốn ủng hộ tầm nhìn của đạo diễn Chloe Zhao và thỏa thuận của Marvel về việc nỗ lực hơn nữa thay đổi cách nhìn của khán giả hiện đại về các siêu anh hùng.

Theo mô tả của Angelina Jolie trên tạp chí Tatler, Thena là một chiến binh, giống như nữ thần chiến tranh và có thể điều khiển nhiều loại vũ khí. “Thena không thoải mái trong thời bình nhưng cô ấy biết rõ về chiến tranh, hiểu mình là ai trong trận chiến”, cô nói về nhân vật.

Tuy không phải vai chính nhất của bộ phim nhưng “nữ thần sắc đẹp” Angelina Jolie hoàn toàn sáng chói trong những khung hình của đạo diễn Chloe Zhao.

Angelina Jolie và Don Lee - 2 ngườI bất tử đặc biệt của Marvel là ai?-3

Sau khi ETERNALS ra mắt ở nhiều nước, đa số khán giả dành lời khen ngợi cho tạo hình và diễn xuất của bà mẹ sáu con. Thậm chí có nhận xét cho rằng xem Angelina Jolie vào vai Thena là một trải nghiệm thị giác không ai có thể quên được khi thưởng thức.

Mới đây, Angelina Jolie tiết lộ sáu con của cô rất thích nhân vật Thena. “Chúng thấy nhân vật này giống tôi nhất. Tôi nghĩ đó là vì chúng từng thấy những giai đoạn tồi tệ nhất của tôi, chúng cũng thấy tôi suy sụp ra sao. Do đó, chúng cũng biết rằng tôi thực sự chiến đấu hết mình vì những người yêu thương. Tôi nói với bọn trẻ rằng có một câu thoại của nhân vật này là dành cho chúng và các con đoán ra đó là câu: ‘Khi bạn yêu thích điều gì đó, bạn sẽ chiến đấu vì nó’”.

Angelina Jolie và Don Lee - 2 ngườI bất tử đặc biệt của Marvel là ai?-4
Angelina Jolie cùng các con tại buổi ra mắt phim

MA DONG SEOK (DON LEE)

Ma Dong Seok trong vai Gilgamesh - Eternal khoẻ nhất trong nhóm. Anh sở hữu siêu sức khỏe, siêu sức bền và đồng thời có khả năng tạo ra những lớp giáp siêu cứng từ năng lượng vũ trụ. Anh trở thành bạn đồng hành của Thena khi họ tách nhóm, rời khỏi các Eternal khác.

Angelina Jolie và Don Lee - 2 ngườI bất tử đặc biệt của Marvel là ai?-5

Từng là huấn luyện viên cá nhân của những võ sĩ MMA danh tiếng, Ma Dong Seok luôn là ứng viên sáng giá khi các đạo diễn chọn các vai diễn đòi hỏi cơ bắp, kỹ năng võ thuật.

Gia nhập làng giải trí khi không còn trẻ, lại không có lợi thế ngoại hình, Don Lee dần chinh phục khán giả từ những vai diễn nhỏ nhất, từ kẻ cho vay nặng lãi trong tác phẩm điện ảnh The Neighbor tới nhân vật Sang Hwa khó quên trong Train to Busan. Dù chỉ là vai phụ, Don Lee vẫn nhận về những giải thưởng danh giá như Rồng Xanh, Baeksang ...

Train to Busan cũng là cái duyên đưa tên tuổi Don Lee đi xa hơn và đem đến cơ hội góp mặt trong bom tấn ETERNALS cùng dàn sao đình đám. Đây được xem là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của tài tử xứ Hàn.

Angelina Jolie và Don Lee - 2 ngườI bất tử đặc biệt của Marvel là ai?-6
Ma Dong Seok trong Train to Busan

Trong cuộc phỏng vấn với THR, diễn viên xứ Hàn nói trong vòng 5 năm sau Train to Busan, anh nhận được nhiều lời mời đóng phim hành động và siêu anh hùng từ Hollywood nhưng vì đang bận nhiều dự án ở Hàn Quốc nên không có thời gian.

Hơn một năm trước, khi giám đốc tuyển diễn viên của Marvel - Sarah Finn - liên hệ mời anh nhận vai Gilgamesh, đồng thời nói chuyện với đạo diễn Chloe Zhao, nhà sản xuất Nate Moore, anh hứng thú với nhân vật này.

Tôi cũng là fan của Marvel, vì thế tôi nhận lời thành một phần của ETERNALS. Tôi không thử vai. Khi nói chuyện xong, Chloe đã điều chỉnh nhân vật cho phù hợp với hình ảnh, phong cách chiến đấu, hành động kiểu đấm bốc của tôi”.

Angelina Jolie và Don Lee - 2 ngườI bất tử đặc biệt của Marvel là ai?-7

Nhân vật Gilgamesh của Don Lee tương tác nhiều nhất với Athena của Angelina Jolie. Là người bảo vệ cho Athena, Gilgamesh đồng hành cùng cô trong nhiều cuộc chiến.

Trong phim, nhân vật của chúng tôi bảo vệ và chăm sóc nhau, ở ngoài đời chúng tôi cũng tương tự. Chúng tôi rất thoải mái với nhau và cảm giác như hai người bạn cũ vô tình gặp nhau trên phim trường”, Don Lee nói về trải nghiệm đóng phim cùng Angelina Jolie.

Angelina Jolie cũng bày tỏ: “Làm việc với Don Lee giống như một giấc mơ. Tôi là fan của anh ấy. Việc chúng tôi cùng nhau quay các cảnh hành động là một trải nghiệm không thể tin được”.

Angelina Jolie và Don Lee - 2 ngườI bất tử đặc biệt của Marvel là ai?-8Angelina Jolie và Don Lee - 2 ngườI bất tử đặc biệt của Marvel là ai?-9

Phim chính thức khởi chiếu từ 3/12 trên toàn quốc.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-2-nguoi-bat-tu-dac-biet-cua-vuc-tru-marvel-n-287123.html

Ma Dong Seok Angelina Jolie Marvel

Tin tức mới nhất