Ảnh 20 tuổi của Lý Tiểu Lộ, chẳng trách Lý Thần 'mê như điếu đổ'

Qua những bức ảnh cũ được đăng tải, có thể thấy khuôn mặt Lý Tiểu Lộ lúc đó trong sáng, tự nhiên hơn bây giờ, đôi mắt của cô to tròn và ngấn nước, rất hấp dẫn.

Hầu hết các ngôi sao nữ bước vào làng giải trí đều có ngoại hình nổi bật, Lý Tiểu Lộ là một trong số đó, cô từng thể hiện xuất sắc trong nhiều tác phẩm, nhưng sau đó vì trục trặc tình cảm mà ảnh hưởng đến sự phát triển của bản thân.

Hiện tại ngay cả việc xuất hiện trên livestream Lý Tiểu Lộ cũng không được hoan nghênh.

Ảnh 20 tuổi của Lý Tiểu Lộ, chẳng trách Lý Thần mê như điếu đổ-1Ảnh 20 tuổi của Lý Tiểu Lộ, chẳng trách Lý Thần mê như điếu đổ-2Ảnh 20 tuổi của Lý Tiểu Lộ, chẳng trách Lý Thần mê như điếu đổ-3
Ảnh năm 20 tuổi của Lý Tiểu Lộ, chẳng trách Lý Thần si mê "như điếu đổ".

Phân tích kỹ lưỡng quá trình phát triển của Lý Tiểu Lộ, cô thực sự được ông trời ưu ái. Cha mẹ của Lý Tiểu Lộ làm việc trong xưởng phim nên cô đã quen thuộc từ nhỏ, thậm chí rất rõ ràng về quy tắc vận hành trong lĩnh vực này.

Sau khi lớn lên, tài nguyên của Lý Tiểu Lộ thực sự rất tốt, cô đã đóng rất nhiều tác phẩm, thậm chí còn nổi tiếng từ năm 20 tuổi. Khi đó, Lý Tiểu Lộ thực sự rất xinh đẹp.

Khi Lý Tiểu Lộ đóng phim với nam diễn viên nổi tiếng Lý Thần, anh cũng bị vẻ ngoài của cô thu hút sâu sắc. Được biết, Lý Thần bắt đầu theo đuổi Lý Tiểu Lộ khi cô 20 tuổi.

Qua những bức ảnh cũ mới đây được đăng tải, có thể thấy khuôn mặt của Lý Tiểu Lộ lúc đó trong sáng, tự nhiên hơn bây giờ, đôi mắt của cô to tròn và ngấn nước, rất hấp dẫn. Cô có thần thái và dáng người có thể so sánh với người mẫu. 

Sau khi nhìn thấy Lý Tiểu Lộ vào thời điểm đó, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ rằng cuối cùng họ cũng hiểu tại sao Lý Thần lại si mê cô như vậy.

Lý Tiểu Lộ của ngày hôm nay, cả độ nổi tiếng lẫn ngoại hình đều giảm đi rất nhiều, khó có thể trở lại thời kỳ đỉnh cao như xưa. Nhiều người cho rằng, là nghệ sĩ phải biết giữ gìn danh tiếng và gia đình thì mới có thể phát triển trong thời gian dài.

Ảnh 20 tuổi của Lý Tiểu Lộ, chẳng trách Lý Thần mê như điếu đổ-4
Nhan sắc cứng đơ của Lý Tiểu Lộ thời điểm hiện tại.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/anh-nam-20-tuoi-cua-ly-tieu-lo-chang-trach-ly-than-si-me-nhu-dieu-do-

lý tiểu lộ Lý Thần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao