Amee xinh như công chúa trong những bức ảnh hậu trường

Chỉ là những khoảnh khắc ngắn ngủi trong hậu trường quay MV mới, nữ ca sĩ 10X Amee vẫn chiều lòng hơn 200k fans bằng những bức ảnh selfie xinh xuất sắc.

Debut vừa tròn 1 năm, thời gian không dài nhưng nữ ca sĩ 20 tuổi Amee đã gây được ấn tượng tốt với giới trẻ yêu nhạc Việt.

Amee xinh như công chúa trong những bức ảnh hậu trường-1

Mới đây, Amee trình làng sản phẩm mới nhất "Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu”.  Câu chuyện ngôn tình nên thơ trong MV khiến Amee phải đấu tranh quyết liệt, vượt qua bao thử thách gian khó để chinh phục tình yêu của mình.

Amee xinh như công chúa trong những bức ảnh hậu trường-2

Mỗi phần nội dung theo chủ đề game trong MV đòi hỏi những bước nhảy khác nhau. Từ đó cho thấy sự lao động cật lực cháy bỏng hết mình vì đam mê âm nhạc của Amee.

Amee xinh như công chúa trong những bức ảnh hậu trường-3

MV mất 3 ngày quay liên tục với cường độ làm việc cao, được đầu tư rất nhiều đạo cụ thực hiện riêng biệt để đảm bạo độ độc đáo, sáng tạo của sản phẩm âm nhạc như dàn băng chuyền, tủ lạnh, đồ dùng bếp…

Amee xinh như công chúa trong những bức ảnh hậu trường-4

Mức độ vắt kiệt sức của cô ca sĩ 10X có thể nói là gấp nhiều lần việc quay một MV theo phong cách truyền thống.

Amee xinh như công chúa trong những bức ảnh hậu trường-5

Dù lịch quay dày đặc nhưng mỗi khi được nghỉ giải lao hoặc trong lúc trang điểm, Amee lại tranh thủ pose dáng selfie để có những bức ảnh hớp hồn gửi đến fans yêu quý.

Amee xinh như công chúa trong những bức ảnh hậu trường-6

Khánh
Theo Vietnamnet


Amee nhạc Việt

Tin tức mới nhất