Ra mắt chưa nổi 1 ngày, MV mới của Amee bị soi giống loạt sản phẩm từ BlackPink, TWICE và Red Velvet

Khán giả đã kịp soi những phân cảnh tương đồng giữa MV của Amee và loạt girlgroup đình đám Kpop.

Tối 18/6, Amee chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên Yêu thì yêu không yêu thì yêu. Đây là dự án thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả ngay từ thời điểm công bố vì sự đầu tư cực hoành tráng, dựa trên những tựa game nổi tiếng gắn liền với tuổi thơ nhiều người.

Tuy nhiên mới đây, khán giả phát hiện MV Yêu thì yêu không yêu thì yêu của Amee có khá nhiều phân đoạn giống với loạt sản phẩm từ BlackPink, TWICE và Red Velvet.

Ra mắt chưa nổi 1 ngày, MV mới của Amee bị soi giống loạt sản phẩm từ BlackPink, TWICE và Red Velvet-1

Cụ thể, tạo hình của Amee dựa trên tựa game Tomb Raider được nhận xét khá giống Jennie trong Kill This Love. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng tạo hình của Amee và Jennie giống nhau là do cùng được lấy cảm hứng từ hình mẫu nhân vật nữ trong tựa game Tomb Raider, nên việc bị đem ra so sánh khá vô lý.

Kế đến, trong một phân cảnh khác, Amee lại bị đem ra so sánh với MV What Is Love của TWICE. Cụ thể, phân cảnh nhân vật nữ đứng trên sàn diễn, phía sau có dòng chữ winner trong 2 MV được cho là khá giống nhau.

Cuối cùng, những phân cảnh với hiệu ứng “kính vạn hoa” trong MV của Amee được nhận xét giống với Happiness của Red Velvet. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng những hiệu ứng này được sử dụng rộng rãi trong các MV, Red Velvet và TWICE cũng không đăng ký bản quyền nên không có gì to tát khi Amee cũng sử dụng.

Ra mắt chưa nổi 1 ngày, MV mới của Amee bị soi giống loạt sản phẩm từ BlackPink, TWICE và Red Velvet-2Ra mắt chưa nổi 1 ngày, MV mới của Amee bị soi giống loạt sản phẩm từ BlackPink, TWICE và Red Velvet-3Ra mắt chưa nổi 1 ngày, MV mới của Amee bị soi giống loạt sản phẩm từ BlackPink, TWICE và Red Velvet-4

Đây không phải lần đầu tiên Amee vướng vào trường hợp bị so sánh với sản phẩm của nghệ sĩ nước ngoài. Trước đó, Sao anh chưa về nhà từng bị khán giả tố “vay mượn” concept Blank Space của Taylor Swift vì có nhiều phân đoạn giống nhau. Phía Amee sau đó cũng lên tiếng xác nhận nữ ca sĩ là fan lớn của Taylor Swift nên việc bị ảnh hưởng từ thần tượng có thể mong khán giả bỏ qua.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/mv-moi-cua-amee-bi-soi-giong-san-pham-tu-blackpink-twice-va-redvelvet-7662438.html

Amee

Tin tức mới nhất