Hình ảnh Brooklyn giữa lúc Victoria và Nicola Peltz căng thẳng

Con trai cả của David Beckham ngồi bên mình bên ngoài nhà hàng tại Los Angeles (Mỹ). Thời gian qua, mối quan hệ giữa Victoria và Nicola Peltz ngày càng căng thẳng.

Ngày 5/9 (giờ địa phương), cánh săn ảnh của Daily Mail chụp lại khoảnh khắc Brooklyn Beckham ngồi một mình bên lề đường, gần nhà hàng sang trọng tại Los Angeles (Mỹ). Con trai cả nhà Beckham ăn vận giản dị, chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại.

Brooklyn Beckham được cho là đã cùng vợ Nicola Peltz đến thưởng thức bữa tối tại nhà hàng Italy. Tuy nhiên, paparazzi chỉ ghi được cảnh Brooklyn rời khỏi nhà hàng.

Nguồn tin thân cận tiết lộ Brooklyn hiện chán nản khi mối quan hệ giữa mẹ và vợ ngày càng rạn nứt. Thời gian gần đây, anh thường xuyên nói chuyện nhiều với em trai Romeo để giải tỏa nỗi buồn.

Hình ảnh Brooklyn giữa lúc Victoria và Nicola Peltz căng thẳng-1
Brooklyn Beckham ngồi một mình bên lề đường. Ảnh: Backgrid.

Trong lúc căng thẳng giữa mẹ và chị dâu leo thang, Romeo là người đóng vai trò trung gian hòa giải. Anh gọi điện cho Nicola Peltz nhiều lần để xoa dịu tình hình. Song đến nay, mọi nỗ lực của cậu con trai thứ vẫn chưa có kết quả.

Theo truyền thông Anh, mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" giữa Victoria Beckham và con dâu Nicola Peltz bắt nguồn từ việc Peltz không mặc áo cưới do mẹ chồng thiết kế và chuyện bà Beck chiếm spotlight trong lễ cưới của con dâu.

Hình ảnh Brooklyn giữa lúc Victoria và Nicola Peltz căng thẳng-2
Brooklyn bên vợ mặc kệ bàn tán. Ảnh: Getty.

Gần đây, trên trang cá nhân, Victoria Beckham có động thái khen con trai, phớt lờ con dâu. Điều đó củng cố thông tin xảy ra mâu thuẫn với Nicola Peltz.

Victoria Beckham chia sẻ hình ảnh con trai Brooklyn trên tạp chí Vogue Hong Kong cùng lời nhắn chúc mừng. Cô viết dòng chú thích "thật tự hào", đồng thời gắn tên tài khoản mạng xã hội của Brooklyn.

Victoria không nhắc đến con dâu Nicola Peltz, dù vợ chồng Brooklyn là gương mặt trang bìa của Vogue Hong Kong số tháng 9. Họ thực hiện bộ ảnh và bài phỏng vấn chung.

Trong bài phỏng vấn, nữ diễn viên nói những bình luận bên ngoài, áp lực từ dư luận chỉ khiến họ yêu nhau hơn.

"Dù thế nào đi nữa chúng tôi luôn bên nhau. Sau một ngày làm việc, chúng tôi xem nhau như những người bạn tốt nhất. Tôi không quan tâm mình được chú ý thế nào, chỉ biết xây dựng tình yêu này", Nicola Peltz chia sẻ trên Vogue.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hinh-anh-brooklyn-giua-luc-victoria-va-nicola-peltz-cang-thang-post1352598.html?fbclid=IwAR2ZTVi27qWsuHvF6Cn8WwE4QAFgNpLwBPL_nC0Z7UE7FatyV2fUW8318JM

Nicola Peltz Brooklyn Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất