Ảnh cận tiệc đầy tháng chuẩn nhà giàu của quý tử MC nổi tiếng VTV

Nhan sắc của Hà My sau 1 tháng lâm bồn được nhận xét rất xinh đẹp.

Vốn là MC được không ít người yêu mến, kể từ khi kết hôn với anh xã triệu phú đô la tên Đinh Viết Hùng (hay còn gọi là Hùng Đinh), cuộc sống của Phạm Ngọc Hà My càng nhận về nhiều quan tâm.

Mới nhất trên trang cá nhân, người đẹp gốc Hà Nội khoe loạt ảnh trong ngày quý tử tên Đinh Việt Hoàng (gọi thân mật ở nhà là Ken) tròn 1 tháng tuổi.

Ảnh cận tiệc đầy tháng chuẩn nhà giàu của quý tử MC nổi tiếng VTV-1

Nếu hôm qua, cô chỉ "nhá hàng" bức ảnh khoe bàn tiệc đầy ắp đồ thì đến mới đây, 9X tiếp tục show thêm loạt khoảnh khắc gia đình nhỏ 3 người hạnh phúc.

Nhân ngày con trai tròn 1 tháng tuổi, Hà My diện chiếc đầm đen, để tóc xõa, nở nụ cười tươi hướng về phía ống kính. 9X được nhận được nhiều lời khen ngợi vì ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng thọn gọn dù mới sinh con không lâu.

Ảnh cận tiệc đầy tháng chuẩn nhà giàu của quý tử MC nổi tiếng VTV-2

Về phía triệu phú đô la Hùng Đinh, anh diện áo phông kết hợp cùng quần âu, đang chăm chú thắp hương để cầu khấn cho con trai mạnh khỏe, hay ăn chóng lớn.

Còn riêng chủ nhân của bữa tiệc, bé Ken được nhận xét ngày càng đáng yêu, là bản sao hoàn hảo của bố Hùng.

Ảnh cận tiệc đầy tháng chuẩn nhà giàu của quý tử MC nổi tiếng VTV-3

Mâm đồ cúng ngày bé Ken đầy tháng được nhận xét rất tươm tất, có xôi, chè, trầu, cau, hoa quả, rượu vang,... với tông vàng làm chủ đạo.

Cặp đôi còn cẩn thận chuẩn bị thêm rất nhiều bóng bay để trang hoàng, kèm theo đó là loạt hình cưng xỉu của con trai từ khi chào đời đến thời điểm hiện tại.

Ảnh cận tiệc đầy tháng chuẩn nhà giàu của quý tử MC nổi tiếng VTV-4Ảnh cận tiệc đầy tháng chuẩn nhà giàu của quý tử MC nổi tiếng VTV-5
Hình ảnh Hà My thời điểm mang thai và khi em bé chào đời.

Tính đến nay, cặp đôi đã có hơn 1 năm chung nhà, cuộc sống của Hà My cũng có thay đổi rất nhiều. Cô nghỉ việc ở VTV, về làm CEO cho công ty chuyên về lĩnh vực giáo dục.

Nói về lý do chưa tổ chức đám cưới, gái đẹp cho hay: “Nếu bọn mình có tổ chức thì nó cũng không hoành tráng như trên báo chí hay đưa đâu, mà sẽ chỉ là một lễ cưới nho nhỏ xinh xinh cùng những người thân yêu của bọn mình, thế thôi".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-ngoc-ha-my-va-chong-trieu-phu-lam-day-thang-cho-quy-tu-n-321185.html

Phạm Ngọc Hà My Rich Kid

Tin tức mới nhất