Anh chàng ca cải lương hay như nghệ sĩ khiến cô gái xinh đẹp chưa yêu ai 'say như điếu đổ' trong 'Bạn muốn hẹn hò'

Trong tập 364 "Bạn muốn hẹn hò", anh chàng nhanh nhẹn, đẹp trai đã chinh phục được trái tim người đẹp chưa một lần rung động trước đàn ông.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Chàng trai tên đầy đủ là Phạm Hiển Dinh, 28 tuổi, làm tóc tại Đồng Nai. Cô gái là Nguyễn Thị Kim Hoài, 26 tuổi, làm nhân viên văn phòng tại Bình Dương xuất hiện vô cùng ấn tượng trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Cả hai đã mang đến những điều thú vị cho khán giả và cả 2 MC.

Anh chàng ca cải lương hay như nghệ sĩ khiến cô gái xinh đẹp chưa yêu ai say như điếu đổ trong Bạn muốn hẹn hò-1

Anh chàng ca cải lương hay như nghệ sĩ khiến cô gái xinh đẹp chưa yêu ai say như điếu đổ trong Bạn muốn hẹn hò-2

Hoài là người biết nấu ăn, vui vẻ, hòa đồng, tuy nhiên có phần hơi nóng tính và hay cáu gắt, hay quên. 

Dinh thích ca hát, chơi thể thao, nấu ăn, giặt đồ... những việc mà phụ nữ làm được, Dinh đều làm được. Sau khi 'khoe' sở trường của mình, Dinh đã hát tạng khán giả và cô gái một bài vô cùng hay và tự nhiên.

Anh chàng ca cải lương hay như nghệ sĩ khiến cô gái xinh đẹp chưa yêu ai say như điếu đổ trong Bạn muốn hẹn hò-3Anh chàng ca cải lương hay như nghệ sĩ khiến cô gái xinh đẹp chưa yêu ai say như điếu đổ trong Bạn muốn hẹn hò-4

Anh chàng ca cải lương hay như nghệ sĩ khiến cô gái xinh đẹp chưa yêu ai say như điếu đổ trong Bạn muốn hẹn hò-5

Nói về chuyện tình yêu, tình trường của Dinh khá là nhiều, trải qua  mối tình nhưng chia tay vì lý do cá nhân. Khác hẳn với Dinh, Hoài, một cô gái xinh xắn lại chưa từng có mối tình vắt vai nào. Ngay cả khi MC Cát Tường hỏi đã từng thích ai chưa, Hoài cũng thẳng thắn mình chưa từng thích ai, chưa gặp người đàn ông nào thấy hợp với mình. 

Về điều này, Dinh cũng không cảm thấy băn khoăn, lo lắng gì cả.

Anh chàng ca cải lương hay như nghệ sĩ khiến cô gái xinh đẹp chưa yêu ai say như điếu đổ trong Bạn muốn hẹn hò-6 

Khi MC Cát Tường hỏi về dự định tương lai, Dinh vô cùng tự tin là mình có đủ điều kiện để cưới vợ, hi vọng sẽ hợp với bạn gái. Dinh cũng khẳng định, về làm dâu nhà mình sẽ vô cùng thích thú, vì bố mẹ mình rất dễ thích, yêu thương con dâu, con rể còn hơn cả con đẻ của mình. 

Anh chàng ca cải lương hay như nghệ sĩ khiến cô gái xinh đẹp chưa yêu ai say như điếu đổ trong Bạn muốn hẹn hò-7

Những người thân đi cùng cảm thấy rất hào hứng với cặp đôi này và cả hai bên đều mong Dinh và Hoài đến được với nhau. 

Sau khi gặp mặt, Dinh cảm thấy vô cùng ấn tượng với ngoại hình của Hoài. Sau khi tặng hoa, Dinh đã tặng Hoài một bản tình ca cả lương ngọt ngào khiến cả khán phòng vỡ òa vì quá hay. 

Anh chàng ca cải lương hay như nghệ sĩ khiến cô gái xinh đẹp chưa yêu ai say như điếu đổ trong Bạn muốn hẹn hò-8Anh chàng ca cải lương hay như nghệ sĩ khiến cô gái xinh đẹp chưa yêu ai say như điếu đổ trong Bạn muốn hẹn hò-9

Nói chuyện với phong cách tự nhiên, vui vẻ, cô nàng Hoài chưa từng yêu ai đã vô cùng thích anh chàng này. Dinh chia sẻ thẳng thắn "Anh cảm thấy có điều gì đó rất rung động về em, mong sao cả hai cho nhau cơ hội để tiến xa hơn". 

Cuối cùng, sau tiếng đếm của MC, cả hai đã bấm nút chính thức hẹn hò, bắt đầu câu chuyện tình yêu mới.  

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chang-ca-cai-luong-hay-nhu-nghe-si-khien-co-gai-xinh-dep-chua-yeu-ai-say-nhu-dieu-do-trong-ban-muon-hen-ho-n-148418.html

show thực tế Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất