Xin yêu không được, chàng trai buồn đến mức bà nội và bố phải 'ra tay' để lấy được vợ

Thưa chuyện với bố mẹ bạn gái để xin phép được yêu, Giang Chuo chưa nhận được sự đồng ý. Chàng trai 9x này buồn đến mức bà nội và bố thương quá phải ra tay cứu giúp để thuyết phục nhà gái thành công.

Câu chuyện tình kéo dài gần 6 năm của Trần Ngọc Mỹ, sinh năm 1998 và chàng trai sinh năm 1994 – Giang Chuo, hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ thật sự là một hành trình đầy thú vị mà khi lắng nghe bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Xin yêu không được, chàng trai buồn đến mức bà nội và bố phải ra tay để lấy được vợ-1

Cặp đôi 9x Ngọc Mỹ - Giang Chou khiến người khác phải ngưỡng mộ về tình yêu đầy ấn tượng của mình

Nhắn tin hỏi thăm trêu cô nàng mập mập, ai ngờ “đổ cái rầm”

Kể về tình yêu của mình, Mỹ Nam cho biết họ gặp nhau lần đầu năm 2010. Cả hai gặp nhau trong một bữa tiệc sinh nhật. Cuộc gặp gỡ ấy, Ngọc Mỹ và Giang Chou tuyệt nhiên không nói chuyện với nhau câu nào. Thậm chí theo cô nàng chia sẻ, nếu có vô tình gặp lại nhau ngoài đường chắc chắn cả hai cũng không thể nào nhận ra nhau.

Xin yêu không được, chàng trai buồn đến mức bà nội và bố phải ra tay để lấy được vợ-2

Tình cờ gặp nhau trong một bữa tiệc sinh nhật, ấn tượng ban đầu của cả hai về nhau chẳng có gì đặc biệt. 

Mọi chuyện rơi vào quên lãng, 2 năm sau, trong ngày sinh nhật của Ngọc Mỹ, một cách rất tình cờ, Giang Chou nhắn tin chúc mừng sinh nhật cô nàng qua mạng với dòng chữ ngắn ngủi: “Chúc mừng sinh nhật bé Mỹ”. Thực tế, anh chàng chỉ định nhắn tin hỏi thăm chơi chơi vì nhận ra cô bé này từng gặp trước đây chứ không phải có ẩn ý gì sâu xa. Có ai ngờ, chính một lần vu vơ ấy lại khiến họ tìm được một nửa của cuộc đời mình.

Sau hôm chúc mừng sinh nhật ấy, mặc dù cả hai ở xa nhau nhưng ngày nào Ngọc Mỹ và Giang Chou cũng phải nói chuyện với nhau qua mạng. Họ điện thoại liên tục cho nhau trong 2 tuần và quyết định tìm hiểu nhau.

Xin yêu không được, chàng trai buồn đến mức bà nội và bố phải ra tay để lấy được vợ-3

Có lẽ chính họ cũng không ngờ, lần nhắn tin vu vơ ấy lại là duyên số đưa họ đến với nhau

“Chúng mình cứ yêu xa, không gặp mặt nhau trong 2 tháng như vậy. Sau đó anh về Việt Nam để gặp mình. Hai đứa bắt đầu hẹn hò như bao nhiêu cặp đôi khác. Tình yêu đã nảy nở trong xa cách một cách kì lạ như thế” – Ngọc Mỹ chia sẻ.

Xin phép yêu chưa được đồng ý, buồn đến mức bà nội và bố phải đi thuyết phục hộ

Khó khăn lớn nhất mà Ngọc Mỹ và Giang Chou phải đối diện trong tình yêu của mình chính là sự xa cách. 1 năm họ chỉ gặp nhau 2 lần, mỗi lần được 1 tháng. Bao nhiêu niềm vui, nỗi buồn đều đong đầy hơn gấp bội. Mỗi lần nhớ lại cảnh ra sân bay tiễn nhau là Ngọc Mỹ lại không kiềm lòng nổi. Cũng chính vì khoảng cách địa lí quá lớn này mà Giang Chou đã quyết định cầu hôn, mong muốn cưới sớm để cả hai có thể về chung một nhà.

Xin yêu không được, chàng trai buồn đến mức bà nội và bố phải ra tay để lấy được vợ-4

Khó khăn lớn nhất mà Ngọc Mỹ và Giang Chou phải đối diện trong tình yêu của mình chính là sự xa cách.

Tuy nhiên, mọi thứ không hề đơn giản như hình dung của Giang. Khi anh chàng theo bạn gái về nhà ra mắt, thưa chuyện với bố mẹ để xin phép, Giang đã không nhận được sự ủng hộ ngay. Bố mẹ Ngọc Mỹ lo lắng vì con còn nhỏ, hơn nữa cả hai lại ở quá xa nhau. Bố mẹ cho rằng khó mà Giang Chou có thể bảo vệ và che chở cho Ngọc Mỹ được.

Sau màn xin phép không thành, Giang buồn lắm. Nhìn con trai như vậy, bà nội và bố của Giang thương con quá nên đã cố gắng tìm cách thuyết phục gia đình Ngọc Mỹ giúp con trai. Bà nội và bố của Giang đã thưa chuyện với bố của Mỹ nhiều lần để mong sự vun vén và tác thành cho hai con.

Xin yêu không được, chàng trai buồn đến mức bà nội và bố phải ra tay để lấy được vợ-5

1 năm họ chỉ gặp nhau 2 lần, mỗi lần được 1 tháng. Bao nhiêu niềm vui, nỗi buồn đều đong đầy hơn gấp bội. 

Cũng trong thời gian đó, Giang Chou cố gắng làm hai việc cùng một lúc để có tiền lo cho tương lai, để chứng minh và tạo được lòng tin cho bố mẹ của Ngọc Mỹ. Phải mất tới 6 tháng sau, Giang Chou mới nhận được sự đồng ý của bố mẹ vợ tương lai. Niềm hạnh phúc cuối cùng đã đến với cặp đôi này thật ngọt ngào.

Tâm sự về người đàn ông của mình Ngọc Mỹ cho biết: “Điều mình yêu nhất ở anh chính là tính độc lập. Anh có trách nhiệm, tự giác và chân thành. Anh sống tự lập từ rất sớm nên không phải nhờ ai giúp đỡ hay phụ thuộc vào ai cả. Anh tự học hỏi. Mình cảm phục chồng ở điều này.

Xin yêu không được, chàng trai buồn đến mức bà nội và bố phải ra tay để lấy được vợ-6

Cũng chính vì khoảng cách địa lí quá lớn này mà Giang Chou đã quyết định cầu hôn, mong muốn cưới sớm để cả hai có thể về chung một nhà.

Trong tình yêu, mỗi khi anh đi đâu về muộn hay có sự việc gì anh cũng nói trước với mình để mình không phải lo lắng. Mình chỉ cần như vậy là đủ. Hơn nữa, mình và chồng có hoàn cảnh tương đối giống nhau nên hai đứa rất đồng cảm và thấu hiểu cho nhau. Khó mà tìm được một người nào khác hiểu mình đến vậy nên mình tin, anh thực sự là người mà cuộc đời mình cần”.

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh cưới của cặp đôi này được thực hiện tại Phú Yên:

Xin yêu không được, chàng trai buồn đến mức bà nội và bố phải ra tay để lấy được vợ-7Xin yêu không được, chàng trai buồn đến mức bà nội và bố phải ra tay để lấy được vợ-8

Khi anh chàng theo bạn gái về nhà ra mắt, thưa chuyện với bố mẹ để xin phép, Giang đã không nhận được sự ủng hộ ngay.

Xin yêu không được, chàng trai buồn đến mức bà nội và bố phải ra tay để lấy được vợ-9

Bà nội và bố của Giang đã thưa chuyện với bố của Mỹ nhiều lần để mong sự vun vén và tác thành cho hai con.

Xin yêu không được, chàng trai buồn đến mức bà nội và bố phải ra tay để lấy được vợ-10Xin yêu không được, chàng trai buồn đến mức bà nội và bố phải ra tay để lấy được vợ-11

Phải mất tới 6 tháng sau, Giang Chou mới nhận được sự đồng ý của bố mẹ vợ tương lai. Niềm hạnh phúc cuối cùng đã đến với cặp đôi này thật ngọt ngào.

Xin yêu không được, chàng trai buồn đến mức bà nội và bố phải ra tay để lấy được vợ-12

Bộ ảnh cưới của cặp đôi này được thực hiện tại Phú Yên

Xin yêu không được, chàng trai buồn đến mức bà nội và bố phải ra tay để lấy được vợ-13Xin yêu không được, chàng trai buồn đến mức bà nội và bố phải ra tay để lấy được vợ-14

Những bức hình quá đỗi ngọt ngào và lãng mạn

Theo Khám phá


Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất