Cao thủ làm lành khi bị bạn gái 'block': Lập loạt tài khoản Facebook mới, mỗi cái tên là một lời xin lỗi

Cách xử trí của chàng trai khiến dân tình gật gù khen vì quá sáng tạo và đáng yêu.

Người ta luôn nói đường đến tim con gái là cung đường lắt léo khó đi nhất. Quả đúng như vậy, hội chị em luôn có vô số lý do để hờn dỗi người yêu, và một trong số những cách được chị em lựa chọn nhiều nhất mỗi khi giận đó là chặn mọi liên lạc của bạn trai.

Đây được xem là cách xử lý "kinh điển" mà bất kỳ ai thuộc cánh mày râu đều "xanh mắt mèo" mỗi khi gặp phải.

Cái khó ló cái khôn, anh chàng trong câu chuyện sau đây đã nhanh trí gửi lời xin lỗi bạn gái bằng cách không thể... sáng tạo hơn: lập hàng loạt nick Facebook mới rồi kết bạn với bạn gái, mỗi cái tên là một lời muốn nói.

Cao thủ làm lành khi bị bạn gái block: Lập loạt tài khoản Facebook mới, mỗi cái tên là một lời xin lỗi-1

Màn xin lỗi có 1-0-2 được Kim Anh chia sẻ trên facebook.

Sự đáng yêu này được một bạn gái có tên Kim Anh chia sẻ với nội dung: "Khi đây là giải pháp cuối cùng của cuộc tình" khiến ai nấy cũng phải phì cười, đúng là "đẹp trai không bằng chai mặt".

Cụ thể, Kim Anh và bạn trai giận dỗi nhau vì có chút hiểu lầm nên cô bạn không ngần ngại block luôn anh chàng trên mọi mặt trận. Không chịu bó tay, "người yêu nhà người ta" liền lập một loạt tài khoản mới và gửi lời mời kết bạn tới nửa kia.

Đặc biệt, mỗi cái tên mới mà người bạn trai đặt đều là những lời xin lỗi đáng yêu: "Bé KAnh đừng giận", "Tha lỗi cho anh", "Cho anh cơ hộ", "Sửa sai được không", "KAnh tha lỗi cho anh",...

Liên hệ với Kim Anh, cô bạn cười và nói rằng chính nhờ sự đáng yêu này mà hai người đã làm lành ngày sau đó. Ngoài ra, 10X còn chia sẻ rằng bạn trai mình là người rất tốt, sống tình cảm và yêu thương bạn gái. Hiện cả hai đang trong quá trình yêu xa. 

Sau một thời gian ngắn đăng tải, bài viết đã nhận về "cơn bão" yêu thích và hàng nghìn lược bình, chia sẻ. 

Cao thủ làm lành khi bị bạn gái block: Lập loạt tài khoản Facebook mới, mỗi cái tên là một lời xin lỗi-2

Bài đăng nhận được lượt tương tác khủng vì sự đáng yêu "to đùng".

"Mình khá bất ngờ khi bài đăng nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy. Và việc mà người yêu xin lỗi theo cách đặc biệt như vậy làm mình thấy rất vui. Dễ thương quá nên không thể giận lâu được luôn ấy" - Kim Anh chia sẻ.

Dưới phần bình luận, hội chị em liên tục tag tên chồng, người yêu vào để học hỏi. Đa số đều khen sự láu cá của chàng trai cũng như sự đáng yêu của mối tình gà bông.

"Chàng trai lý tưởng của mọi cuộc tình" - thành viên Kỳ Kỳ bình luận.

"Cao kiến. Gặp được anh người yêu như này là hạnh phúc lắm đó" - Thy Dâu thì tấm tắc khen.

Cao thủ làm lành khi bị bạn gái block: Lập loạt tài khoản Facebook mới, mỗi cái tên là một lời xin lỗi-3
Kim Anh và bạn trai hiện đang yêu xa.

Theo Baodatviet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bi-nguoi-yeu-gian-doi-chang-trai-lap-mot-loat-tai-khoan-facebook-moi-de-xin-loi-1870031.html

bạn gái Tình yêu

Tin tức mới nhất