Anh chàng Tây gây sốt với vòng eo siêu nhỏ, đến Ngọc Trinh còn chào thua

Không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai, cuốn hút, anh chàng ngoại quốc này còn gây sốt với vòng eo siêu nhỏ, thon gọn, khiến nhiều bóng hồng "gato".



Nếu như nhiều đấng mày râu thích có một thân hình cơ bắp cuồn cuộn, bụng 6 múi, vai rộng… thì anh chàng Tây này dường như đi ngược lại xu thế khi sở hữu thân hình thon gọn với vòng eo siêu nhỏ.

Những hình ảnh này được đăng tải trên diễn đàn chuyên chia sẻ những hình ảnh về anh chàng Tây điển trai kèm theo dòng chú thích: “Ai nói chỉ có nữ giới mới có vòng eo 56 và cơ bụng số 11 hả. Anh chàng này hội tụ tất cả rồi”.

 

Anh chàng ngoại quốc này gây sốt với vòng eo siêu nhỏ.

 

Anh chàng ngoại quốc thường xuyên diện đồ croptop để khoe vòng hai.

 

Những hình ảnh này khiến nhiều bóng hồng có sự “gato” không hề nhẹ.

 

Trên trang cá nhân, anh chàng diện áo croptop để khoe vòng hai nhỏ nhắn của mình. Có thể nói vòng eo của chàng trai ngoại quốc này là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Nhiều người bình luận rằng, để có được vòng eo “chuẩn không cần chỉnh” như vậy chắc chắn phải tập luyện rất chăm chỉ và tuân thủ chế độ ăn kiêng khắt khe.

 

Anh chàng ưa chuộng gu thời trang đường phố.

 

Nhiều người cho rằng, để có được vòng eo “chuẩn không cần chỉnh” như vậy chắc chắn phải tập luyện rất chăm chỉ.

 

Đến Ngọc Trinh cũng phải “chào thua” vòng eo nhỏ nhắn của anh chàng.

 

Không chỉ sở hữu vòng eo nhỏ nhắn, chàng trai này còn sở hữu gương mặt đẹp với đôi mắt hút hồn, sống mũi cao, trán rộng cùng mái tóc bồng bềnh. Cư dân mạng không tiếc lời khi khen ngợi anh chàng quá đẹp trai, gương mặt đậm chất high fashion. Bên cạnh đó, anh còn được nhiều người so sánh có vẻ đẹp hao hao “hoàng tử nhạc Pop” - Justin Bieber.

 

Chàng trai này còn sở hữu gương mặt đẹp, thu hút ánh nhìn.

 

Gương mặt đậm chất high fashion.

 

Vẻ đẹp quyến rũ khiến nhiều người xao xuyến

 

Độc giả Nguyễn Bình Minh bình luận: “Mọi ánh nhìn thu bé lại vừa bằng gương mặt và vòng eo của anh ấy. Trên đời này có người đàn ông sở hữu vòng eo nhỏ như vậy sao. Thật không thể tin nổi”.

“Mặc dù tiêu chuẩn về cái đẹp của mình phải là những anh chàng nam tính, cơ bắp nhưng khi xem những hình ảnh này không hiểu sao cũng thấy thích. Phải nói rằng, anh chàng này có gương mặt rất cuốn hút, eo thì nhỏ hơn eo Ngọc Trinh. Những đứa eo bánh mì như mình cảm thấy bị tổn thương sâu sắc”, là ý kiến của độc giả Hương Ly.

 

Anh chàng gây sốt này tên Conner Salas, đến từ “xứ sở cờ hoa”.

 

Hiện tại, Conner Salas đang là học sinh cấp 3.

 

Anh chàng đã có người yêu. Trên trang cá nhân, nhiều người dành lời chúc phúc cho tình yêu của đôi bạn trẻ.

 

Được biết, anh chàng với vòng eo gây sốt này tên Conner Salas, đến từ “xứ sở cờ hoa”, hiện đang theo học trường Trung học công lập Henry Clay ở Lexington, Kentuck. Trên trang cá nhân, anh chàng khoe một số bức hình chụp với một chàng trai kèm theo dòng chú thích “miss you (tạm dịch: nhớ anh”. Ở phần bình luận, nhiều người dành lời chúc phúc cho tình yêu của đôi bạn trẻ.

 

Theo Saostar


hotface chàng tây có vòng eo siêu nhỏ chàng trai ngại quốc vòng eo siêu nhỏ tin giới trẻ vòng eo điển trai Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất