Ảnh chế 'tâm tư của cậu Vàng' khi bị biến thành giống Shiba Inu

Thông tin nhân vật vào vai "cậu Vàng" trong bộ phim cùng tên là chú chó giống Shiba Inu thuần chủng của Nhật Bản khiến không ít người bất ngờ.

Ảnh chế tâm tư của cậu Vàng khi bị biến thành giống Shiba Inu-1
Ngày 25/8, thông tin từ đoàn làm phim Cậu Vàng cho hay "diễn viên" nhận vai "cậu Vàng" của Lão Hạc sẽ là chú chó Shiba Inu. Điều này khiến khán giả cũng như những người yêu mến tác phẩm truyện ngắn của cố nhà văn Nam Cao bất ngờ. Ảnh: Đoàn làm phim Cậu Vàng.

Ảnh chế tâm tư của cậu Vàng khi bị biến thành giống Shiba Inu-2
Trên các diễn đàn, dân mạng chia thành nhiều luồng quan điểm tranh luận về việc nên hay không nên để một chú chó thuộc giống của nước ngoài đóng "cậu Vàng" - vốn là một chú chó ta. "Diễn viên" trong bộ phim này cũng nhanh chóng trở thành đề tài chế ảnh đầy hài hước. Ảnh: Vàng Xám Comic.

Ảnh chế tâm tư của cậu Vàng khi bị biến thành giống Shiba Inu-3
Đa số ý kiến cho rằng chú chó trong truyện Lão Hạc là chó ta, để một chú chó thuộc giống khác "vào vai" là không phù hợp. "Đóng phim phỏng theo tác phẩm cận đại Việt Nam mà đi để giống chó nước ngoài đóng vai một con chó bản địa. Như vậy phải sính ngoại chứ là gì?", tài khoản Mei Luo bình luận. Ảnh: Top Troll.

Ảnh chế tâm tư của cậu Vàng khi bị biến thành giống Shiba Inu-4
Dân mạng cho rằng đã làm một bộ phim liên quan đến lịch sử thì đoàn làm phim cũng nên chọn nhân vật "có tâm" hơn. Ảnh: Top Comments. 

Ảnh chế tâm tư của cậu Vàng khi bị biến thành giống Shiba Inu-5
Nhưng những người thuộc "team yêu chó" lại tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ trước hình ảnh chú chó Shiba khá đáng yêu sẽ thủ vai "cậu Vàng". Ảnh: FB.

Ảnh chế tâm tư của cậu Vàng khi bị biến thành giống Shiba Inu-6
Nhiều dân mạng còn đoán rằng chắc hẳn "cậu Vàng" trong nguyên tác đang thấy tủi thân. Ảnh: Vàng Xám Comic.

Ảnh chế tâm tư của cậu Vàng khi bị biến thành giống Shiba Inu-7
Tuy nhiên, dù tranh luận thế nào, những người tôn trọng lịch sử và tác phẩm văn học của Nam Cao vẫn cảm thấy "không phục". Ảnh: Phiếu bé ngoan.
 


Theo Zing


thú cưng ảnh chế

Tin tức mới nhất