Ảnh chế tuần đầu nghỉ Tết là ngày toàn dân dọn nhà

Những ngày đầu tiên của kỳ nghỉ Tết, nhiều người ám ảnh với việc phải lau chùi bàn ghế, quét dọn nhà, lo lắng vì còn loạt deadline chưa kịp hoàn thành.

Ảnh chế tuần đầu nghỉ Tết là ngày toàn dân dọn nhà-1
Dịp Tết Canh Tý 2020 cận kề cũng là thời điểm người người, nhà nhà háo hức chuẩn bị để chào xuân mới. Trong những ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, bên cạnh việc mua sắm dần những thứ cần thiết, không ít người trẻ "ám ảnh" trước công cuộc dọn dẹp nhà cửa khá vất vả. Ảnh: NEU Confesstions.

Ảnh chế tuần đầu nghỉ Tết là ngày toàn dân dọn nhà-2
Sáng thứ 2 đầu tuần đánh dấu ngày "toàn dân dọn nhà". Bởi vậy dù là ngày nghỉ lễ đầu tiên nhưng nhiều người không muốn rời khỏi giường vì lo lắng về hàng loạt công việc phải làm. Ảnh: Top troll.

Ảnh chế tuần đầu nghỉ Tết là ngày toàn dân dọn nhà-3
Ngay cả các thành viên ở xa mới về đón Tết cũng không được ưu ái, đặc cách riêng. Ảnh: Cu Thảo.

Ảnh chế tuần đầu nghỉ Tết là ngày toàn dân dọn nhà-4
"Nghĩ đến việc lau bộ bàn ghế chạm rồng trổ phượng là thấy mệt rồi", "Phải lấy từng cái bàn chải đánh răng, từng que tăm để làm sạch mọi ngóc nghách", "Sợ hãi thực sự" - nhiều dân mạng bày tỏ cảm xúc với việc lau chùi nhà cửa, sân, bàn ghế... Ảnh: Cao thủ.

Ảnh chế tuần đầu nghỉ Tết là ngày toàn dân dọn nhà-5
Thứ 2 đầu tuần là ngày nghỉ lễ đầu tiên của đông đảo học sinh, sinh viên khắp cả nước. Thay vì dậy sớm đi học, được ngủ nướng thêm một chút vào ngày thứ 2 cuối cùng của năm Kỷ Hợi cũng là niềm vui nho nhỏ với nhiều người. Ảnh: Cao thủ.

Ảnh chế tuần đầu nghỉ Tết là ngày toàn dân dọn nhà-6
Đối với không ít người đã đi làm, phải chờ đợi đến thứ 4 (tức ngày 28 Tết) mới được nghỉ để về với gia đình. Trong không khí Tết đã rộn ràng và nhiều người bắt đầu mua sắm Tết, phải chờ thêm ít ngày cũng khiến họ nóng lòng. Ảnh: Xưởng chế ảnh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/anh-che-tuan-dau-nghi-tet-la-ngay-toan-dan-don-nha-post1037943.html?fbclid=IwAR26VnIURkas63Gw0jhqz1LlRWnoAx8hMYuOCdu9LeomRim6YcA_1mQTPQw

Tết Nguyên Đán ảnh chế

Tin tức mới nhất