Ảnh chế tuyển Việt Nam quyết tâm trả món nợ 3 năm trước với Indonesia

Trước cuộc đối đầu với đội tuyển Indonesia, thầy trò HLV Park Hang-seo được dân mạng ủng hộ tinh thần bằng loạt ảnh chế hài hước.

Ảnh chế tuyển Việt Nam quyết tâm trả món nợ 3 năm trước với Indonesia-1
Tối 15/10, đội tuyển Việt Nam và Indonesia có cuộc đối đầu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Sau chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Malaysia, đoàn quân HLV Park Hang-seo có thêm tự tin trước khi làm khách trên sân vận động Kapten I Wayan Dipta. Ảnh: Thăng Fly.

Ảnh chế tuyển Việt Nam quyết tâm trả món nợ 3 năm trước với Indonesia-2
Dù được đánh giá là "kèo trên" trong trận đấu tới, HLV Park thể hiện sự tôn trọng và cho rằng các học trò vẫn phải dè chừng đối thủ Indonesia. Sau trận gặp Malaysia, Tuấn Anh đang gặp chấn thương và không thể có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Ảnh: Fandom Owker.
 

Ảnh chế tuyển Việt Nam quyết tâm trả món nợ 3 năm trước với Indonesia-3
Việc Tuấn Anh không thể góp mặt trong trận đấu tới khiến nhiều cổ động viên tiếc nuối. Trên trang cá nhân, tiền vệ sinh năm 1995 nhận được nhiều lời cổ vũ, động viên từ người hâm mộ. Ảnh: Troll Bóng đá.

Ảnh chế tuyển Việt Nam quyết tâm trả món nợ 3 năm trước với Indonesia-4
Lần đối đầu gần nhất ở cấp đội tuyển quốc gia giữa Việt Nam - Indonesia là tại AFF Cup 2016. Qua hai lượt trận, đội tuyển Indonesia vượt qua tuyển Việt Nam với tỷ số 4-3. Ảnh: Troll Bóng đá.

Ảnh chế tuyển Việt Nam quyết tâm trả món nợ 3 năm trước với Indonesia-5
Dù 20 năm qua chưa từng được hưởng niềm vui chiến thắng trên đất Indonesia, đoàn quân HLV Park được hy vọng sẽ trả được món nợ AFF Cup 2016 trong trận đấu tới trên sân Kapten I Wayan Dipta. Ảnh: Kênh thể thao.

Ảnh chế tuyển Việt Nam quyết tâm trả món nợ 3 năm trước với Indonesia-6
"Đại bàng Garuda" hiện tại không còn nhiều những gương mặt đóng góp vào chiến tích 3 năm trước, nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn còn đó những cái tên như Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Thanh, Công Phượng hay Trọng Hoàng. Ảnh: Kênh thể thao.

Ảnh chế tuyển Việt Nam quyết tâm trả món nợ 3 năm trước với Indonesia-7
Trước trận đấu có nhiều ý nghĩa, đội tuyển Việt Nam nhận được nhiều lời chúc mừng, cổ vũ tinh thần từ người hâm mộ. Ảnh: Kênh thể thao.
 


Theo Zing


World Cup đội tuyển việt nam ảnh chế

Tin tức mới nhất