Anh chồng 'bóc phốt' vợ nhưng lại nhận 'bão like' từ cư dân mạng vì một lý do

Đăng hình ảnh lôi thôi của vợ lên mạng và rồi bóc phốt thế nhưng anh chồng này lại không ngờ nhận về "bão like" và còn có cả những lời ca tụng.

Phụ nữ sau khi kết hôn có những thay đổi "ngoạn mục" đặc biệt là sau khi mang bầu rồi sinh con. Họ thường có xu hướng xấu đi, ăn mặc không được gọn gàng, chỉn chu như trước nhưng không phải anh chồng nào cũng hiểu được điều đó. 

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, một người đàn ông, là người chồng đã đăng tải hình ảnh của vợ mình kèm theo những lời lẽ "bóc phốt". Đại ý rằng từ ngày kết hôn vợ không còn như xưa nữa, từ cách ăn mặc đến ngoại hình đều khác. Nhưng không những cư dân mạng không bức xúc mà còn hết lời ca ngợi những câu từ "chân chất" của anh chồng, thật nhưng mà thật từ tâm, thật nhưng đầy tình cảm.

Những dòng chia sẻ được ghi lại như sau:

Anh chồng bóc phốt vợ nhưng lại nhận bão like từ cư dân mạng vì một lý do-1

Anh chồng bóc phốt vợ nhưng lại nhận bão like từ cư dân mạng vì một lý do-2
Bài viết kèm theo hình ảnh được chị em tán thưởng trên mạng xã hội

"VỢ TÔI ĐẤY CÁC ÔNG Ạ!

Ngày xưa vợ tôi cũng rực rỡ lắm nhưng giờ đỡ hơn rồi.

Ngồi đần mặt ra ngắm vợ, ngắm từ trên xuống dưới như cái hồi mới yêu, rồi lại từ trong ra ngoài như cái hồi mới cưới. Tự nhiên thấy mắt buồn buồn tủi thân thế nào ấy.

Vợ tôi thay đổi quá, Mặc quần áo rộng như cái bao, tóc tai rũ rượi, ngực bằng bụng, bụng bằng mông.

Từ ngày bầu bí, nghe đâu người ta bảo đấy là phong cách bỉm sữa. Mặt mũi cũng chả trang điểm, nude 100% luôn. Bọng mắt tàn nhang lên đủ cả, da sạm đùi to.

Vợ nghén, cơm thì không ăn, chỉ thích ăn mấy thứ linh tinh, không cho ăn linh tinh thì vợ lại thèm, mà cho ăn thì lại chẳng có chất. Mà cứ ăn được tí thì lại nôn. Đang nấu cơm mà vợ ra ngửi mùi dầu mỡ là lại nôn. Nghén ngẩm vừa khổ vừa thương vợ. Nấu cho bát miến mà đánh vật mãi mới đc nửa bát.

Soi gương thấy chỉ có mình là vẫn vậy. Phải công nhận đàn ông chỉ thay đổi người tình còn phong cách thì đa số trước sau như một".

Nghe thì có vẻ là "bóc phốt" nhưng từng câu tình chữ đều thấm đượm tình cảm vợ chồng, thương vợ, yêu vợ. Anh còn không quên nói vài lời động viên vợ và sẵn sàng hi sinh vì vợ.

"Được cái giờ vợ không up facebook tung tóe nữa rồi. Ra đường chả cần nhắc cũng kín như hồi giáo, riêng khoản khoe bưởi em cũng thách luôn. Ngồi trêu bảo vợ lắp con sang đây chồng nghén hộ cho.

Nghĩ bụng biết đến kiếp nào mới thành Cường đô la cơ chứ. Sau này có giàu đến mấy, thì kim cương cũng chẳng đổi lại được nhan sắc với thanh xuân cho vợ mình".

Anh chồng bóc phốt vợ nhưng lại nhận bão like từ cư dân mạng vì một lý do-3
Cư dân mạng đua nhau vào bình luận khen ngợi

Câu chuyện sau khi đăng tải nhận rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ. Phải nói, không có người phụ nữ nào muốn mình xấu đi, tiều tụy đi sau lấy chồng nhưng thiên chức làm vợ, làm mẹ khiến người ta dù muốn đẹp cũng không được. Chăm con, vất vả vì con thơ, bầu bí mệt nhọc... ai có từng trải qua mới hiểu được. Cần lắm một sự cảm thông, chia sẻ của người đàn ông bên cạnh mình. Nhưng không phải người chồng nào cũng hiểu được cho nỗi vất vả ấy.

Thế nên bài chia sẻ của anh chồng này đã động đến trái tim của chị em, được nhiều người hưởng ứng. Cuối bài, anh còn kết một câu khiến chị em tan chảy:

"Thôi gác tạm mấy bữa nhậu, bỏ tạm mấy cuộc vui. Gì nhịn cũng qua được hết. Miễn sao cho vợ vui vẻ bình yên.

Đàn ông đao to búa lớn ở đâu không biết. Về nhà nhẫn nhịn bao bọc vợ mình là vĩ đại lắm rồi".

Cư dân mạng dành không ít lời tán dương cho người chồng. Ai cũng mong một gia đình như thế, phụ nữ cũng rất cần một người chồng hiểu và thương mình. Dù các anh đi đâu, làm gì cũng phải luôn nhớ, đang có một người vợ ở nhà hi sinh, dành hết thành xuân, tuổi trẻ vì chồng, vì con.

Bích Phương (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-chong-boc-phot-vo-nhung-lai-nhan-bao-like-tu-cu-dan-mang-n-213648.html

hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất