Anh chồng gây ức chế trên phim Việt giờ vàng

Công (Quang Sự thủ vai) trong phim "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" gây ức chế cho khán giả. Dù Công từ chối tình cảm của đồng nghiệp để lựa chọn chung thủy với vợ, nhưng cách hành xử của anh trong phim vẫn để lại tranh cãi.

Dù đã làm lành với Phương (NSƯT Kiều Anh) trong những diễn biến mới nhất của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Công (Quang Sự) vẫn là nhân vật gây ức chế cho khán giả từ đầu phim.

So với hai em trai lanh lợi, nhiệt tình, Công có vẻ thâm trầm, khó đoán, nhiều khi cứng nhắc. Trong khi vợ luôn cố gắng vun vén gia đình, Công thường tỏ ra hờ hững, không quan tâm tới vợ.

Phương sốt ruột muốn sinh em bé nhưng đáp lại cô là sự vô tâm, lạnh nhạt của chồng. Mỗi lần vợ muốn gần gũi, Công đều tìm cách né tránh, rủ cháu trai lên phòng ngủ cùng hoặc bỏ ra ngoài tới khuya mới về.

Anh chồng gây ức chế trên phim Việt giờ vàng-1
Công nhiều lần lạnh nhạt với vợ khiến Phương tủi thân. Ảnh: CMH.

"Ông bà đã có cu Long, sắp tới vợ chồng chú Danh cũng có em bé...", Công lấy lý do để trì hoãn kế hoạch sinh con. Anh còn lo lắng khi vợ tiết kiệm tiền để chuẩn bị thụ tinh nhân tạo.

Thấy vợ tất tả bê vác đồ nặng Công cũng lờ đi. Phương mang cơm đến chỗ Công để cùng dùng bữa nhưng lại bị anh đuổi về. Sau đó, cô tận mắt thấy chồng vui vẻ ăn cơm cùng người phụ nữ khác.

Công bỏ đi khi biết vợ đau dạ dày và hỏi: "Em đau dạ dày anh ở nhà làm gì?". Thái độ và cách hành xử của Công khiến Phương tủi thân, nhất là khi chứng kiến các em dâu được chồng yêu chiều, chăm sóc.

Anh chồng gây ức chế trên phim Việt giờ vàng-2
Đồng nghiệp mới tiếp cận Công, muốn làm nhân tình bí mật của anh. Ảnh: CMH.

Trong tập 15 Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, sau khi đọc tin nhắn của Mai (Ngọc Anh), Công không ngại trời tối chạy đến cơ quan để giúp đỡ đồng nghiệp trẻ. Dù đã từ chối tình cảm của Mai, nhân vật Công vẫn còn nhiều điểm khiến khán giả bức xúc.

Người xem cho rằng Công có nỗi khổ riêng chưa thể giãi bày. Tuy nhiên, thái độ thiếu tôn trọng, lạnh nhạt với vợ đáng bị chê trách. "Xem mà mệt với nhân vật Công", "Không đáng mặt đàn ông"... là một số bình luận của khán giả về nhân vật.

Chỉ tới tập 16 phát sóng, khán giả mới bớt bực về nhân vật anh chồng lạnh nhạt này. Công bắt đầu có những cử chỉ quan tâm tới vợ như chủ động nắm tay, cùng vợ đi chở hàng và lãnh phần bê vác đồ nặng thay vợ.

Anh chồng gây ức chế trên phim Việt giờ vàng-3
Công - Phương tưởng như hòa hợp nhưng cuộc hôn nhân lại ẩn chứa nhiều "sóng ngầm".

Chia sẻ với Tiền Phong về vai diễn này, Quang Sự cho biết phim có tuyến nhân vật khá dày và mỗi nhân vật đều có màu sắc riêng biệt. Anh khẳng định Công khác với mình ngoài đời, nhưng chính sự khác biệt khiến Quang Sự hứng thú khám phá, trải nghiệm nhân vật này.

"Tôi không muốn lặp lại chính mình trên màn ảnh. Điều này rất nhàm chán", nam diễn viên chia sẻ. Trước đó, anh gây ấn tượng với vai soái ca lịch lãm trong phim Hoa Hồng Giấy.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/anh-chong-gay-uc-che-tren-phim-viet-gio-vang-post1531695.tpo?fbclid=IwAR33qPkqwvJT68agjc5lwv21YqxZQspBI-57emfjiPfFBtE_3K1pkxoDsvU

Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất