Anh chồng 'khóc như mưa' giữa đám cưới suýt bị bố mẹ vợ từ chối vì thấy trẻ, đẹp trai

Giữa đám cưới, trong khi cô dâu tươi cười chào đón khách thì chú rể lại mếu máo khóc.

Từ trước đến nay, trong ngày cưới, việc cô dâu rơi lệ vì xa bố mẹ là chuyện thường thấy và khiến nhiều người phải rưng rưng xúc động. Thế nhưng, khi người khóc là chú rể thì ai cũng phải lấy làm lạ.

Tình huống đó vừa được chính cô dâu chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người. Phía sau hình ảnh chú rể sụt sùi khóc trong đám cưới là cả một  câu chuyện đầy thú vị nhưng cũng không kém phần cảm động.
 

Anh chồng khóc như mưa giữa đám cưới suýt bị bố mẹ vợ từ chối vì thấy trẻ, đẹp trai-1
Hình ảnh chú rể mếu máo khóc trong đám cưới khiến nhiều người ngạc nhiên và thích thú

Mới đây, trên diễn đành dành cho phụ nữ, một cô dâu trẻ đã chia sẻ câu chuyện “lạ đời” trong đám cưới của mình. Nội dung được viết ra thực sự là… có 1 không 2: “Có chồng mẹ nào như chồng em không? Hôm cưới chồng em khóc sướt mướt như mưa lúc tiễn nhà gái về. Chồng em khóc vì thương bố mẹ em đã gả em cho chồng, thương em vì chịu lấy chồng xa nhà 250km. Tối đó tiệc tàn ông ấy gọi cho bố vợ và khóc lần 2 vì thương bố quá. Hình chụp với em gái em lúc tiễn đấy ạ".
 

Anh chồng khóc như mưa giữa đám cưới suýt bị bố mẹ vợ từ chối vì thấy trẻ, đẹp trai-2
Đằng sau sự ngược đời này là một câu chuyện đầy xúc động.
 

Kèm với những dòng chia sẻ trên là hình ảnh đôi vợ chồng trẻ trong ngày cưới. Trong khi cô dâu “tươi rói” thì chú rể lại mày mặt mếu máo, sụt sùi. Sự ngược đời này khiến nhiều người thấy khá đáng yêu, thú vị.

Chú rể khóc vì… thương bố mẹ vợ

Liên hệ với chủ nhân của câu chuyện, được biết, cô dâu tên Linh Thy, còn chú rể là Trí Nguyễn. Cặp đôi này đều còn khá trẻ, cùng sinh năm 1997, cùng học chung Đại học Cần Thơ. Đám cưới của Linh Thy và Trí Nguyễn diễn ra vào ngày 15/1 vừa qua. Nguyên nhân tiết lộ về việc chú rể bỗng nhiên bật khóc giữa đám cưới là bởi thấy... thương bố mẹ vợ quá.
 

Anh chồng khóc như mưa giữa đám cưới suýt bị bố mẹ vợ từ chối vì thấy trẻ, đẹp trai-3
Cặp đôi Linh Thy - Trí Nguyễn, cùng sinh năm 1997.
 

Theo lời kể của Linh Thy, hôm ấy, sau khi đón dâu xong xuôi, chuẩn bị tiễn nhà gái về, chú rể đột ngột... khóc như mưa. Anh chồng này thương vợ mình phải lấy chồng xa, cách nhà tận 250km. Trí Nguyễn thương bố mẹ vợ, nuôi cô con gái bao năm, chăm bẵm, yêu thương giờ khôn lớn lại... phải gả cho mình.
 

Anh chồng khóc như mưa giữa đám cưới suýt bị bố mẹ vợ từ chối vì thấy trẻ, đẹp trai-4
Cả hai yêu nhau sau 3 tháng quen biết.
 

Không chỉ dừng lại ở đó, buổi tối, chàng rể này còn tiếp tục điện thoại cho bố vợ... khóc tiếp lần 2 vì thương bố quá. Trí Nguyễn vừa khóc vừa mếu máo nói: “Bố ơi, con cảm ơn bố lắm”.

Bài viết của cô dâu trên hội nhóm đã nhanh chóng “gây bão”. Chỉ trong vài giờ chia sẻ, câu chuyện thú vị này đã nhận về gần 4000 lượt like. Hầu hết mọi người đều tỏ ra thích thú và trân trọng cảm xúc của chú rể đáng yêu này. Rõ ràng, phải yêu thương và trân trọng vợ mình nhiều lắm chú rể mới có cảm xúc mạnh mẽ đến như vậy. Mọi người cũng tin tưởng đây sẽ là một chàng rể tốt của gia đình vợ.

Bố mẹ vợ đã từng chỉ thích con gái mình lấy chồng hơn... 10 tuổi

Ít ai biết được rằng, chàng rể trẻ tuổi này ban đầu không phải là “lựa chọn vàng” của bố mẹ cô dâu. Theo tâm sự của Linh Thy, cặp đôi này học chung Đại học và yêu nhau sau 3 tháng quen biết. Tuy nhiên, khi dẫn anh người yêu “trẻ măng” này về ra mắt gia đình, bố mẹ của Linh Thy đã khá bất ngờ.
 

Anh chồng khóc như mưa giữa đám cưới suýt bị bố mẹ vợ từ chối vì thấy trẻ, đẹp trai-5
Đám cưới của Linh Thy và Trí Nguyễn tổ chức vào ngày 15/1 vừa qua.
 

“Bố mẹ mình hơn nhau 9 tuổi, chính vì thế, bố mẹ chỉ mong mình lấy chồng hơn 5, 6 tuổi, thậm chí là hơn 10 tuổi càng tốt. Bố mẹ mình tin rằng như thế mình sẽ được chở che, bao bọc hơn. Thế nhưng cuối cùng, mình lại yêu một anh bằng tuổi, trẻ măng” – Linh Thy chia sẻ.

Tuy nhiên, sau khi tiếp xúc với Trí Nguyễn, thấy chàng rể tương lai hiền lành, ngoan ngoãn lại biết suy nghĩ nên bố mẹ Linh Thy đã hoàn toàn yên tâm để giao cuộc đời con gái mình cho chàng trai sinh năm 1997 ấy.
 

Anh chồng khóc như mưa giữa đám cưới suýt bị bố mẹ vợ từ chối vì thấy trẻ, đẹp trai-6
Đặc biệt, sau đám cưới, Trí Nguyễn càng được lòng gia đình vợ hơn. Thậm chí một số người còn trêu rằng anh mới là người bị... gả đi chứ không phải là cô dâu Linh Thy.
 

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh đáng yêu của cặp đôi này:

Anh chồng khóc như mưa giữa đám cưới suýt bị bố mẹ vợ từ chối vì thấy trẻ, đẹp trai-7

Anh chồng khóc như mưa giữa đám cưới suýt bị bố mẹ vợ từ chối vì thấy trẻ, đẹp trai-8
Những hình ảnh tuyệt đẹp trong bộ ảnh cưới của Trí Nguyễn và Linh Thy.
 

Theo Khám Phá


Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao