Anh chồng tương lai của Đỗ Mỹ Linh: Giỏi, giàu, làm bố đơn thân

Không chỉ giỏi giang, Đỗ Quang Vinh gây chú ý với ngoại hình sáng.

Mới đây thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chuẩn bị kết hôn đã nhận về sự quan tâm lớn. Theo nguồn tin 2Sao.vn, thiếu gia Đỗ Vinh Quang cầu hôn người đẹp trong chuyến đi Đà Nẵng cách đây ít ngày.

Anh chồng tương lai của Đỗ Mỹ Linh: Giỏi, giàu, làm bố đơn thân-1

Với thông tin này, người hâm mộ hoàn toàn có thể chờ đợi vào đám cưới của cặp trai tài gái sắc trong tương lai gần.

Hiện ngoài quan tâm đến người trong cuộc, thông tin bên lề cũng được dân mạng "hóng" nhiệt tình. Nổi bật phải kể đến profile xịn sò của anh trai Vinh Quang tên Đỗ Quang Vinh.

Anh chồng tương lai của Đỗ Mỹ Linh: Giỏi, giàu, làm bố đơn thân-2

Đỗ Quang Vinh (sinh năm 1989) hay còn được gọi là "con trai bầu Hiển". Anh hiện đang giữ chức  nổi danh khi là một trong những lãnh đạo trẻ tuổi nhất trong ngành ngân hàng Việt Nam.

Thiếu gia sinh năm 1989 tốt nghiệp ngành Tài chính - Ngân hàng trường Đại học Middlesex – UK và là thạc sĩ University of East Anglia. Ấn tượng hơn, anh từng có kinh nghiệm 5 năm làm CEO của Tập đoàn gia đình tại Mỹ.

Anh chồng tương lai của Đỗ Mỹ Linh: Giỏi, giàu, làm bố đơn thân-3

Mặc dù được cho là ''thiếu gia nghìn tỷ'' nhưng anh lại sống tiết kiệm, giản dị và khiêm nhường, không xài đồ hiệu, siêu xe. Bản thân Quang Vinh cũng là người thành công. 

Ngoài khả năng kinh doanh giỏi, đời tư của anh cũng nhận về sự quan tâm lớn. Theo đó, vị thiếu gia đang là bố đơn thân của cặp song sinh một trai một gái vô cùng đáng yêu.

Từ trước đến nay, dù thoải mái khoe con trên mạng xã hội nhưng Quang Vinh chưa từng hé lộ bất kỳ thông tin gì liên quan đến mẹ của hai bé.

Anh chồng tương lai của Đỗ Mỹ Linh: Giỏi, giàu, làm bố đơn thân-4

Bận trăm công nghìn việc nhưng ông bố đơn thân vẫn luôn dành thời gian cho các con. Qua những chia sẻ của Quang Vinh trên mạng xã hội cho thấy, anh là một ông bố đảm đang, gần gũi và rất yêu thương các con mình.

Ông bố trẻ từng chia sẻ rằng, điều tuyệt vời nhất với anh là được thấy nụ cười của hai nhóc tỳ mỗi ngày.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chong-tuong-lai-cua-do-my-linh-gioi-giau-lam-bo-don-than-n-312547.html

Đỗ Quang Vinh đại gia

Tin tức mới nhất