Anh chồng vụ Tiktoker bị tố tiểu tam tiết lộ cô bồ đòi tự sát

Ngoài ra, người đàn ông này còn gửi lời xin lỗi đến vợ con.

Những ngày qua, vụ việc TikToker 1.8 triệu người theo dõi bị tố giật chồng nhận được sự quan tâm lớn.

Cụ thể đêm 17/1, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước bài đăng bóc phốt chồng ngoại tình của tài khoản tên L.H. Đáng nói, tiểu tam mà người vợ nhắc đến là một ''idol tóp tóp'' G.T.L.

Theo đó, G.T.L và chồng của L.H (anh C.) thường xuyên thực hiện các clip review sống ảo, du lịch cùng nhau nhưng nói dối vợ là đi công tác. Thậm chí, cô vợ còn phát hiện cả những clip nhạy cảm của cặp đôi.

Anh chồng vụ Tiktoker bị tố tiểu tam tiết lộ cô bồ đòi tự sát-1

Ngay khi xảy ra sự việc, trong khi cô bồ quyết định khóa toàn bộ trang cá nhân, không có bất cứ bình luận nào về vụ việc thì anh chồng liên tục cập nhật, viết status.

Mới nhất, người đàn ông này còn livestream nói về sự việc đang gây xôn xao. Không một lời trách móc, anh liên tục dành cho vợ cũ những lời tốt đẹp.

Anh chồng vụ Tiktoker bị tố tiểu tam tiết lộ cô bồ đòi tự sát-2
Cặp đôi khi còn mặn nồng.

"Vợ tôi rất đẹp. Các bạn thấy văn chương vợ tôi cũng đâu ra đấy và đang làm công việc liên quan đến trí óc. Có lẽ cả đời này tôi không kiếm đâu ra một người như thế nữa. Những người như vậy tui phải trân trọng chứ?

- Hỏi tôi còn thương không ư? Tất nhiên là còn chứ.

- Hỏi có yêu không? Hết rồi chẳng còn gì nữa nha.

- Có hận, ghét và oán hận không? Không nha".

Ngoài ra, người đàn ông này cũng tiết lộ về tình hình cô bồ hiện tại. Dù không trực tiếp bày tỏ sự xót thương nhưng anh này dùng nhiều từ ngữ mỉa mai những cư dân mạng đang tấn công G.T.L.

Anh chồng vụ Tiktoker bị tố tiểu tam tiết lộ cô bồ đòi tự sát-3

"Mấy bạn hả hê lắm! Mai người ta treo cổ tự tử thì sao? Mai người ta nhảy lầu tự tử thì sao? Từ khi xảy ra sự việc, cô ấy liên tục cần người túc trực 24/24 vì sợ nghĩ quẩn làm liều", anh nói.

Cuối cùng, người chồng đã gửi lời xin lỗi đến vợ con, gia đình và các đối tác khi vì mình mà chịu ảnh hưởng. Động thái nam Tiktoker tiếp tục gây chú ý lớn.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-chong-vu-gia-thi-linh-bi-to-tieu-tam-len-tieng-benh-bo-n-293356.html

Gia Thị Linh tiểu tam Mạng xã hội

Tin tức mới nhất