Ảnh chưa chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi được khen đẹp xuất sắc

Hình ảnh Lưu Diệc Phi buổi tuyên truyền dự án "Hoa mộc lan" cho thấy người đẹp đã giảm cân thành công, lấy lại sắc vóc xinh đẹp.

Sina đưa tin, sáng 9/3, Lưu Diệc Phi có mặt trong buổi tuyên truyền quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới Hoa Mộc Lan. Trong những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, nữ diễn viên ăn mặc giản dị, cười rạng rỡ chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Dù là những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, song có thể thấy ngoại hình của "thần tiên tỷ tỷ" vô cùng nổi bật. Gương mặt Lưu Diệc Phi thon gọn hơn rất nhiều so với khoảng thời gian trước đây, cho thấy cô đã nghiêm túc và nỗ lực giảm cân, lấy lại nhan sắc.

Ảnh chưa chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi được khen đẹp xuất sắc-1
Lưu Diệc Phi được cư dân mạng khen ngợi với góc nghiêng thần thánh 


Ảnh chưa chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi được khen đẹp xuất sắc-2Ảnh chưa chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi được khen đẹp xuất sắc-3
Người đẹp gầy hơn nhiều so với hai tháng trước đây

Sắp tới đây, Lưu Diệc Phi sẽ trở lại với bộ phim điện ảnh Hoa Mộc Lan, tác phẩm rất quan trọng trong sự nghiệp của tiểu hoa đán 8x. Chính vì lẽ đó, trong một tháng trở lại đây hình ảnh Lưu Diệc Phi phủ sóng khắp mạng xã hội và trên các tạp chí danh tiếng.

Tuy nhiên, những trailer của Hoa Mộc Lan lại nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Nhiều bình luận cho rằng diễn xuất của Lưu Diệc Phi vẫn không có tiến bộ, kĩ năng biểu cảm kém cùng đôi mắt vô hồn. 

Thêm sự ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên toàn cầu, Lưu Diệc Phi và cả đoàn làm phim đang gặp phải nhiều thách thức và khó khăn về việc Hoa Mộc Lan sẽ không thành công như mong đợi. 

Ảnh chưa chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi được khen đẹp xuất sắc-4Ảnh chưa chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi được khen đẹp xuất sắc-5
Lưu Diệc Phi rất tích cực trong việc quảng bá phim "Hoa Mộc Lan"


Ảnh chưa chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi được khen đẹp xuất sắc-6

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chua-chinh-sua-cua-luu-diec-phi-duoc-khen-het-loi-n-214796.html

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất