Ảnh chưa qua chỉnh sửa của sao Hoa ngữ: Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba có thực sự đẹp như lời đồn?

Loạt ảnh chưa chỉnh sửa trong lễ trao giải của trang Toutiao đã tiết lộ nhan sắc thật của các ngôi sao Hoa ngữ.

Tối 8/1, các ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Đồng Lệ Á,...đều có mặt tại Lễ trao giải của trang Toutiao. Trang Today's Headline cũng chia sẻ loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa trên thảm đỏ, tiết lộ nhan sắc thật của các nghệ sĩ. 

Ảnh chưa qua chỉnh sửa của sao Hoa ngữ: Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba có thực sự đẹp như lời đồn?-1

"Em gái quốc dân" Quan Hiểu Đồng sở hữu đường nét mảnh mai cùng gương mặt thanh tú. Phong cách trang điểm của cô được khen rất phù hợp với sự kiện.

Ảnh chưa qua chỉnh sửa của sao Hoa ngữ: Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba có thực sự đẹp như lời đồn?-2

Tiêu Chiến có phần gầy gò hốc hác vì lịch trình sự kiện dày đặc. Kể từ sau khi nổi tiếng với webdrama Trần Tình Lệnh, mỹ nam sinh năm 1991 dường như không có thời gian nghỉ ngơi. 

Ảnh chưa qua chỉnh sửa của sao Hoa ngữ: Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba có thực sự đẹp như lời đồn?-3

Lý Hiện được khen ngợi điển trai, nam tính. Anh có cú lội ngược dòng ngoạn mục với vai diễn Hàn Thương Ngôn trong phim Cá mực hầm mật. Lý Hiện được đánh giá là ngôi sao 9x sẽ tỏa sáng hơn nữa trong thời gian tới.

Ảnh chưa qua chỉnh sửa của sao Hoa ngữ: Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba có thực sự đẹp như lời đồn?-4

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê làn da kém mịn màng, thiếu sức sống. Tuy nhiên những đường nét trên gương mặt mỹ nhân Tân Cương vẫn rất nổi bật và sắc sảo. 

Ảnh chưa qua chỉnh sửa của sao Hoa ngữ: Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba có thực sự đẹp như lời đồn?-5

Đồng Lệ Á già đi trông thấy sau nhiều biến cố trong hôn nhân gia đình. Theo nhiều nguồn tin, hiện cô đang ly thân với là Trần Tư Thành vì chồng liên tục ngoại tình trong thời gian qua. 

Ảnh chưa qua chỉnh sửa của sao Hoa ngữ: Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba có thực sự đẹp như lời đồn?-6

Phong cách trang điểm nhạt nhòa của Lý Thấm làm cô lu mờ giữa dàn mỹ nhân. Dù vậy, nụ cười rạng rỡ và thân thiện của ngôi sao Tru Tiên vẫn nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Ảnh chưa qua chỉnh sửa của sao Hoa ngữ: Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba có thực sự đẹp như lời đồn?-7

Làn da mịn màng không tì vết của Tống Thiến bất chấp hình ảnh chưa qua chỉnh sửa. Dù có nhan sắc nổi bật, song Tống Thiến vẫn chưa tạo dựng được chỗ đứng cho mình bởi lối diễn xuất còn nhiều hạn chế.

Ảnh chưa qua chỉnh sửa của sao Hoa ngữ: Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba có thực sự đẹp như lời đồn?-8

Nam ca sĩ Lưu Vũ Ninh trông khá mệt mỏi khi xuất hiện trên thảm đỏ. Anh là một trong số ít những ca sĩ nổi tiếng từ mạng xã hội, sở hữu giọng hát trầm khàn bắt tai. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-chua-qua-chinh-sua-cua-tieu-chien-dich-le-nhiet-ba-co-dep-nhu-loi-don-n-207979.html

Lý Hiện Tiêu Chiến Lý Thấm Tống Thiến Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất