Ảnh chụp lén kém sexy đã đành, ai ngờ Ngọc Trinh vẫn không khá hơn trong clip tự đăng

Thân hình tiều tụy, tay chân gầy còm của Ngọc Trinh khiến nhiều người ngạc nhiên. Đó còn chưa kể đến cô đã tăng sáng cho clip để che bớt đi khuyết điểm.

Cách đây không lâu, hình ảnh chụp lén Ngọc Trinh trong một tiệm nail được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Khác hoàn toàn với những shoot hình nội y khoe đường cong nóng bỏng thường thấy, Ngọc Trinh "hiện nguyên hình" với vóc dáng cò hương. 

Ngoài cánh tay gầy như "que củi", thềm ngực của mẫu nội y nổi toàn xương, vòng 1 căng đầy bỗng "bay" đi đâu mất. Với vóc dáng này, nhiều người cho rằng Ngọc Trinh không thể giữ vững thương hiệu "đệ nhất sexy" bấy lâu nay.

Ảnh chụp lén kém sexy đã đành, ai ngờ Ngọc Trinh vẫn không khá hơn trong clip tự đăng-1
Ảnh chụp lén Ngọc Trinh gây hoang mang.

Ảnh chụp lén kém sexy đã đành, ai ngờ Ngọc Trinh vẫn không khá hơn trong clip tự đăng-2
Trong bức ảnh thực tế, cô để lộ thân hình cò hương và thềm ngực trơ xương.

Bị tung ảnh chụp lén lên mạng xã hội và phải đón nhận nhiều lời chê bai, Ngọc Trinh có vẻ khá cay cú. Cô tuyên bố: "Dạo này Trinh có ốm thật nhưng để mất đi vòng 1, vòng 3 thì còn lâu nha. Các thánh cứ thích dìm chị".

Chung quy lại, mẫu nội y vẫn rất tự tin về vóc dáng. Theo ý Ngọc Trinh, việc gầy đi không khiến cho thân hình của cô bớt đi vẻ sexy. 

Mặc dù đã lên tiếng chỉnh đốn những cư dân mạng chê bai mình, nhưng mới đây người đẹp Trà Vinh tiếp tục lộ thân hình gầy còm gây hoang mang, nhìn xác xơ hơn là sexy. Đáng chú ý, đó không phải là khoảnh khắc chụp lén, mà là... clip Ngọc Trinh tự đăng trên Instagram. 

Ảnh chụp lén kém sexy đã đành, ai ngờ Ngọc Trinh vẫn không khá hơn trong clip tự đăng-3
Thân hình của Ngọc Trinh một lần nữa gây hoang mang.

Trong đoạn clip ngắn ghi lại cảnh thử giày, "nữ hoàng nội y" để lộ rõ thân hình gầy gò, thiếu sức sống. Cả cánh tay và cẳng chân đều bé xíu, thật khó để gọi là sexy. Đó còn chưa kể đến việc cô đã tăng sáng cho clip để che bớt đi khuyết điểm (mà vẫn chưa hết).

Ảnh chụp lén kém sexy đã đành, ai ngờ Ngọc Trinh vẫn không khá hơn trong clip tự đăng-4Ảnh chụp lén kém sexy đã đành, ai ngờ Ngọc Trinh vẫn không khá hơn trong clip tự đăng-5Ảnh chụp lén kém sexy đã đành, ai ngờ Ngọc Trinh vẫn không khá hơn trong clip tự đăng-6
Trước đó, Ngọc Trinh đã nhiều lần đăng ảnh mà... quên photoshop, để lộ khuyết điểm cơ thể.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-lo-than-hinh-que-cui-trong-clip-tu-dang-n-215420.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao